Nhiều hoạt động chăm lo tết cho học sinh, sinh viên khó khăn

27/01/2022 - 18:14

PNO - Ngày 23/1, chương trình “Chuyến xe mùa xuân” tiễn sinh viên khó khăn về quê đón tết do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM, Hội Sinh viên TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM phối hợp tổ chức, nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo tết cho học sinh - sinh viên đang học tập trên địa bàn.

“Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” năm nay được tổ chức với hai hành trình: hành trình hỗ trợ miễn phí 1.000 sinh viên về quê đón tết, xe đưa sinh viên từ TP.HCM về các tỉnh, thành miền Trung (từ Thanh Hóa đến Bình Thuận); và hành trình đón sinh viên trở lại TP.HCM nhập học sau kỳ nghỉ tết. 

Cùng ngày, sinh viên Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng đã thăm và tặng quà tết cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, những hộ nghèo hoặc người già neo đơn; phụ giúp dọn dẹp nhà cửa cho các mẹ Việt Nam anh hùng; nấu bánh chưng, bánh tét, làm mứt tết gửi đến các bệnh viện, mái ấm, nhà mở, và gửi tặng những người phải làm nhiệm vụ đêm giao thừa. Ngoài ra, sinh viên Đoàn khoa Y kết hợp cùng đội ngũ thầy thuốc, chuyên gia về nhãn khoa đến khám và tầm soát các bệnh lý về mắt cho các em học sinh trung học phổ thông tại Q.Tân Phú.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI