Nhiều hoạt động ấm tình quân dân

24/12/2015 - 10:09

PNO - Trong những ngày qua, đoàn công tác của Hội LHPN TP. HCM đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà nhiều đơn vị quân đội.

Ngày 21/12, đoàn công tác của Hội LHPN TP.HCM đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho Sư đoàn Bộ binh 330, đóng tại thị trấn Chi Lăng, H.Tịnh Biên, tỉnh An Giang, nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2015).

Cùng ngày, đoàn đã tham dự Ngày hội dân quân do UBND tỉnh An Giang phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức. Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với cuộc so tài của hàng trăm hội viên, phụ nữ An Giang trong cuộc thi ẩm thực, chuẩn bị 600 phần quà để tặng các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn tỉnh An Giang.

Từ ngày 15/12 đến nay, Hội LHPN TP.HCM cũng đã tổ chức nhiều chuyến thăm và tặng quà cho các đơn vị quân đội trên địa bàn TP.HCM như: Bộ chỉ huy quân sự TP.HCM, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP.HCM, Trung đoàn Gia Định, Sư đoàn Phòng không 367, Sư đoàn Không quân 370 và Bộ tư lệnh Quân khu 7.

Nhieu hoat dong am tinh quan dan
Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích, Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN TP.HCM (thứ ba, từ trái sang) chúc mừng Sư đoàn Phòng không 367

Tại các buổi gặp mặt, đại diện Hội LHPN TP.HCM đã gửi lời chúc mừng, thăm hỏi và tỏ lòng biết ơn về những đóng góp thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ; động viên tinh thần để mọi người hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ngoài ra, lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM cũng đã trao đổi một số thông tin hoạt động của đơn vị, bày tỏ mong muốn xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Hội với các đơn vị lực lượng vũ trang trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị - xã hội.

Cũng trong thời gian này, Hội LHPN Q.4 đã tổ chức thăm và chúc mừng Tiểu đoàn Thông tin 18, Sư đoàn 302; Hội LHPN H.Củ Chi họp bàn với Ban chỉ huy quân sự huyện triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động phục vụ ngày hội tòng quân - giao quân đầu năm 2016; Hội LHPN Q.1 thăm, tặng quà và giao lưu văn nghệ với Lữ đoàn Tên lửa bờ 681 đóng tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Bên cạnh đó, Hội LHPN các quận, huyện cũng đã thăm và tặng hoa, quà chúc mừng các ban chỉ huy quận sự địa phương và nhiều đơn vị bộ đội kết nghĩa như Trung đoàn 141 Sư đoàn 7, Tiểu đoàn 1 Trung đoàn Gia Định, Đồn Biên phòng Thạnh An (554) H.Cần Giờ….

A. Bình - Q. Thanh - V. Phương - M. Nhi - H. Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI