Nhảy sông đuối nước sau vụ trộm bất thành ở khu công nghệ cao

16/12/2017 - 20:12

PNO - 3 nam thanh niên cùng quê tìm cách đột nhập vào khu công nghệ cao để trộm cắp nhưng bị phát hiện nên bỏ chạy. Sau đó, hai người bị bắt, một người được phát hiện tử vong do đuối nước.

Ngày 16/12, Công an quận 9, TP.HCM đang hoàn tất hồ sơ điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được phát hiện tử vong ở khu vực sông gần Khu công nghệ cao, quận 9, TP.HCM.

Trước đó, người dân phát hiện nam thanh niên tử vong ở dưới sông, mặt sấp xuống bùn nên báo cảnh sát.  Công an quận 9 cùng các đơn vị liên quan đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm. Ban đầu, lực lượng chức năng xác định trên người nạn nhân không có dấu vết gì do tác động từ ngoại lực, có thể tử vong do bị ngạt nước.

Nhay song duoi nuoc sau vu trom bat thanh o khu cong nghe cao
Nam thanh niên được phát hiện tử vong ở dưới sông sau vụ trộm bất thành ở khu công nghệ cao.

Làm việc với cảnh sát, các bảo vệ tại khu công nghệ cao cho biết khoảng 2h sáng cùng ngày, nhóm bảo vệ phát hiện nhóm 3 thanh niên đang tìm cách đột nhập vào một công ty ở trong khu công nghệ. Khi phát hiện bảo vệ, nhóm này bỏ chạy.

Lực lượng bảo vệ sau đó bắt được nam thanh niên tên Nguyễn Tương Tú (17 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi).

Tú khai cùng với 2 người khác là Lý Thái Huy (20 tuổi) và Nguyễn Văn Tiên (19 tuổi, cùng ngụ tỉnh Quảng Ngãi) đột nhập vào công ty trên để trộm nhưng bị bảo vệ phát hiện. Cả nhóm bỏ chạy tán loạn mỗi người một hướng, Tú bị bảo vệ bắt, còn 2 đồng bọn đi chung chạy đi đâu Tú không biết.

Từ lời khai của Tú, Công an đã mời Huy lên làm việc. Sau đó, cả 2 được đưa tới hiện trường nhận diện nạn nhân và xác định chính là người bạn tên Nguyễn Văn Tiên (19 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi).

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI