Nhan sắc xinh đẹp của 3 nữ phụ đang gây sốt màn ảnh nhỏ

29/08/2021 - 10:30

PNO - Bên cạnh diễn xuất tiến bộ, Trâm Anh, Lương Thanh và Bích Ngọc còn gây chú ý với nét đẹp thanh thuần và gương mặt khả ái.

Trâm Anh

Sau anh hiệu Á quân The Face 2018, Trâm Anh tiếp tục gây được ấn tượng với vai tiểu tam Trinh, cô gái quê cố ý gài bẫy để có bầu với Dư, phá hoại mối quan hệ Dư và Trúc, trong bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa.
Sau danh hiệu Á quân The Face 2018, Trâm Anh tiếp tục gây được ấn tượng với vai "tiểu tam" Trinh, cô gái quê cố ý gài bẫy để có bầu với Dư, phá hoại mối quan hệ Dư và Trúc trong bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa.
Bên cạnh diễn xuất tròn vài cùng đài từ tốt, Trâm Anh còn nhận được khá nhiều lời khen nhờ gương mặt khả ái. Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng năng lượng tươi trẻ giúp cô nàng sinh năm 1995 đắt show mẫu ảnh và làm gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng.
Bên cạnh diễn xuất tròn vai cùng đài từ khá tốt, Trâm Anh còn nhận được khá nhiều lời khen nhờ gương mặt khả ái. Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng năng lượng tươi trẻ giúp cô nàng sinh năm 1995 đắt show mẫu ảnh và làm gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng.
Rũ bỏ hình ảnh sành điệu đời thường, cô nàng không ngần ngại làm xấu bản thân với tạo hình xuề xòa, quê mùa trong phim Cây táo nở hoa. Không chỉ gây dấu ấn trên sàn diễn thời trang, trong vài năm trở lại đây, người đẹp còn thường xuyên tham gia nhiều vai diễn trong các tác phẩm Trói buộc yêu thường, Kẻ săn tin…
Rũ bỏ hình ảnh sành điệu đời thường, cô không ngần ngại làm xấu bản thân với tạo hình xuề xòa, quê mùa trong phim Cây táo nở hoa. Không chỉ gây dấu ấn trên sàn diễn thời trang, trong vài năm trở lại đây, người đẹp còn thường xuyên tham gia diễn xuất trong các tác phẩm Trói buộc yêu thường, Kẻ săn tin
Cô nàng ưa chuộng những phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ với những mấu trang phục ôm dáng, thỉnh thoảng phá cách với những bộ quần jean cá tính.
Cô nàng ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, quyến rũ với những mẫu trang phục ôm dáng, thỉnh thoảng phá cách với những bộ quần jean cá tính.

Lương Thanh 

Đảm nhận vai cô nàng Thục Anh quê mùa, ngây ngô trong 11 tháng 5 ngày của Lương Thanh không chỉ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả mà còn giúp nữ diễn viên gây được dấu ấn trong lòng khán giả.
Đảm nhận vai Thục Anh quê mùa, ngây ngô trong 11 tháng 5 ngày, Lương Thanh không chỉ mang lại nhiều tiếng cười cho người xem mà còn gây được dấu ấn đậm nét về nhan sắc lẫn diễn xuất.
Khác xa với tạo hình trên phim, ngoài đời Lương Thanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mái tóc dài đậm chất Á Đông. Dù còn khá trẻ, sinh năm 1996 nhưng cô nàng là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ, bỏ túi nhiều tác phẩm đáng chú ý như Ghét thì yêu thôi, Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái...
Khác xa với tạo hình trên phim, ngoài đời Lương Thanh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mái tóc dài đậm chất Á Đông. Dù còn khá trẻ, sinh năm 1996 nhưng cô nàng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, bỏ túi nhiều tác phẩm đáng chú ý như Ghét thì yêu thôi, Cả một đời ân oán, Những cô gái trong thành phố, Hoa hồng trên ngực trái...
Bên cạnh vẻ ngoài ăn hình, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với khả năng nhập vai tự nhiên và biểu cảm đa dạng. Được biết, Lương Thanh từng xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào của trường Sân khấu - Điện ảnh năm 2014.
Bên cạnh vẻ ngoài ăn hình, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với khả năng nhập vai tự nhiên và biểu cảm đa dạng. Được biết, Lương Thanh từng xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa đầu vào của Trường Sân khấu - Điện ảnh năm 2014.
Cô nàng 9x ưa chuộng gu thời trang đa dạng, lúc thì nữ tính với những mẫu váy hoa, khi thì quần jean, áo thun năng động và cũng không kém phần gợi cảm trong những bộ cánh ôm body.
Cô nàng 9x ưa chuộng gu thời trang đa dạng, lúc thì nữ tính với những mẫu váy hoa, khi thì quần jean, áo thun năng động và cũng không kém phần gợi cảm trong những bộ cánh ôm dáng.

Bích Ngọc

Sau Tình yêu và tham vọng, Bích Ngọc tiếp tục được khán giả quan tâm với vai Diệp, cô gái ngốc ngếch, mùi quáng trong chuyện tình cảm trong phần 2 phim Hương vị tình thân. Đây là vai diễn có sự khác biệt so với tuyến vai cam chịu, yếu đuối trước đó của nữ diễn viên.
Sau Tình yêu và tham vọng, Bích Ngọc tiếp tục được khán giả quan tâm với vai Diệp, cô gái ngốc ngếch, mùi quáng trong chuyện tình cảm qua phần 2 phim Hương vị tình thân. Đây là vai diễn có sự khác biệt so với tuyến vai cam chịu, yếu đuối trước đó của nữ diễn viên.
Dù phần diễn xuất chưa có gì nổi trội nhưng nhan sắc ngọt ngào, phúc hậu của Bích Ngọc nhanh chóng giúp cô thu hút được sự chú ý. Với lới thế ngoại hình sáng, ngay từ thời sinh viên, nữ diễn viên đã là gương mặt quen thuộc trong các TVC quảng cáo.
Dù phần diễn xuất chưa có gì nổi trội nhưng nhan sắc ngọt ngào, phúc hậu của Bích Ngọc giúp cô thu hút được sự chú ý. Với lợi thế ngoại hình sáng, ngay từ thời sinh viên, nữ diễn viên đã là gương mặt quen thuộc trong các TVC quảng cáo.
Trước Hương vị tình thân, Bích Ngọc từng được khán giả biết đến qua một số dự án phim ảnh như Thạch Thảo, Tình khúc bạch dương, Nhà trọ Balanha, Lưới trời… Tuy nhiên, cô nàng cần phải trâu dồi thêm về kinh nghiệm để biểu cảm tự nhiên hơn trước ống kính máy quay.
Trước Hương vị tình thân, Bích Ngọc từng được khán giả biết đến qua một số dự án phim ảnh như Thạch Thảo, Tình khúc bạch dương, Nhà trọ Balanha, Lưới trời… 
Ngoài đời Bích Ngọc khá kín tiếng và nhẹ nhàng. Cô nàng yêu thích những bộ cánh nữ tính, dáng dài trong các chuyến du lịch và đi chơi cùng bạn bè.
Ngoài đời Bích Ngọc khá kín tiếng và nhẹ nhàng. Cô nàng yêu thích những bộ cánh nữ tính, dáng dài trong các chuyến du lịch và đi chơi cùng bạn bè.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI