"Tiểu tam" Lương Thanh khoe dáng với áo dài ngày xuân

15/02/2021 - 19:44

PNO - Trong dịp tết Nguyên Đán 2021, diễn viên Lương Thanh chọn diện các mẫu áo dài do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Cô chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, trong veo khác hẳn hình ảnh "tiểu tam" từng bị khán giả "ném đá".

 

Diễn viên Lương Thanh chọn áo dài do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế.
Diễn viên Lương Thanh du xuân với trang phục áo dài do hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Nữ diễn viên chuộng các mẫu áo có màu sắc nhã nhặn, nền nã như nâu, trắng, hồng...
Lương Thanh cho biết cô luôn chọn áo dài truyền thống để diện trong những ngày đầu năm.
Lương Thanh cho biết cô thích chọn áo dài truyền thống để diện trong những ngày đầu năm. Ở loạt hình mới, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, phần mắt, môi, má hồng đều đánh theo tông cam tự nhiên khiến gương mặt càng thêm rạng rỡ, tươi tắn.
Thiết kế
Thiết kế giúp khoe được phần eo thon gọn, phần tay áo giúp người mặc thêm cá tính, năng động.
Lương Thanh
Lương Thanh cho biết cô thích chọn áo dài truyền thống vì phần cổ áo cao giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.
Nữ diễn viên thả tóc tự nhiên
Về phần trang điểm và làm tóc, nữ diễn viên chuộng phong cách tự nhiên, không tạo kiểu cầu kỳ. Hình ảnh dịu dàng này khác xa với nhân vật "Trà tiểu tam" nhiều mánh khóe, thủ đoạn trong phim Hoa hồng trên ngực trái mà cô từng đảm nhận. Cho đến hiện tại, đây là vai diễn ấn tượng nhất của nữ diễn viên.
Trong bộ ảnh mới, Lương Thanh cũng thử thay đổi hình ảnh với mái tóc được thắt bím cầu kỳ
Trong bộ ảnh mới, Lương Thanh cũng thử thay đổi hình ảnh với mái tóc được thắt bím cầu kỳ. Tuy nhiên, phần tóc quá dày, nặng chưa phù hợp với cách tạo dáng và phong cách trang điểm nhẹ nhàng của nữ diễn viên.
Nếu chọn một kiểu tóc đơn giản để đồng nhất với toàn bộ hình ảnh trong bộ ảnh mới, Lương Thanh
Nếu chọn kiểu tóc đơn giản hơn, Lương Thanh sẽ ghi điểm tuyệt đối.
Những trang phục
Trong bộ ảnh áo dài du xuân, Lương Thanh gần như không mang phụ kiện. Lối trang điểm, làm tóc, tiết chế phụ kiện rất phù hợp với các thiết kế áo dài truyền thống của hoa hậu Ngọc Hân.
Nữ diễn viên
Nữ diễn viên cho biết, trong năm mới, cô mong muốn tham gia nhiều dự án nghệ thuật có tính thử thách hơn, kịch bản yêu cầu cao hơn để khám phá khả năng của bản thân. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI