Nhan sắc nữ sinh 16 tuổi thi Hoa hậu Thế giới

17/02/2024 - 12:00

PNO - Người đẹp Ivana Sabeva là thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71, diễn ra tại Ấn Độ.

 

Ivana Sabeva là đại diện của Bulgaria tham gia Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Cô năm nay 16 tuổi, hiện là học sinh trung học.
Ivana Sabeva là đại diện của Bulgaria tham gia Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Cô năm nay 16 tuổi, hiện là học sinh trung học. Cô nói được tiếng Anh.
Người đẹp cao 1m68, sở hữu thân hình săn chắc. Ivana Sabeva có ước mơ trở thành doanh nhân trong tương lai.
Người đẹp cao 1m68, sở hữu thân hình săn chắc. Ivana Sabeva có ước mơ trở thành doanh nhân trong tương lai.
Trang cá nhân của người đẹp 16 tuổi hiện có hơn 3,5 ngàn người theo dõi. Có rất ít thông tin được chia sẻ về cô.
Trang Instagram của người đẹp 16 tuổi hiện có hơn 3,5 ngàn người theo dõi. Có rất ít thông tin được chia sẻ về cô. Khi được trao quyền đại diện Bulgaria thi Hoa hậu Thế giới, người đẹp nói không có từ ngữ nào có thể diễn tả được sự hạnh phúc. Cô hứa cố gắng hết sức tại cuộc thi để đạt thành tích tốt nhất. 
Trước khi lên đường sang Ấn Độ dự thi, Ivana Sabeva có nhiều cuộc trả lời phỏng vấn với các kênh truyền hình trong nước. Người đẹp thường diện trang phục kín đáo, thanh lịch.
Trước khi lên đường sang Ấn Độ dự thi, Ivana Sabeva có nhiều cuộc trả lời phỏng vấn với các kênh truyền hình trong nước. Người đẹp thường diện trang phục kín đáo, thanh lịch. Phương châm sống của cô là làm những điều bản thân muốn, xây dựng những gì mà bản thân muốn trở thành. 
Người đẹp được khen có gương mặt góc cạnh, thu hút. Ivana Sabeva cho biết điều khiến cô tự hào là từng động viên một người bạn theo đuổi ước mơ, và hiện cô ấy là một người mẫu nổi tiếng.
Người đẹp được khen có gương mặt góc cạnh, thu hút. Ivana Sabeva cho biết điều khiến cô tự hào là từng động viên một người bạn theo đuổi ước mơ, và hiện cô ấy là một người mẫu nổi tiếng. Hoa hậu 16 tuổi tự nhận xét bản thân biết quan tâm mọi người, dám ước mơ lớn. 
Hình ảnh được Ivana Sebeva chia sẻ cách đây 2 năm khi cô vừa mới 14 tuổi.
Hình ảnh được Ivana Sebeva chia sẻ cách đây 2 năm khi cô vừa mới 14 tuổi. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 có 116 thí sinh tham gia. Đại diện Việt Nam là hoa hậu Mai Phương. Chung kết diễn ra tối 9/3, tại Mumbai, Ấn Độ. 

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI