Nhận diện tướng mạo của người phụ nữ có "phúc trời sinh"

20/12/2015 - 07:46

PNO - Bạn là người phụ nữ có tướng vượng phu hay là người có tướng phu nhân, quý phái? Hãy cùng khám phá nhé.

1. Môi hồng, răng trắng

Nhan dien tuong mao cua nguoi phu nu co
Tính cách nổi bật của người phụ nữ có môi hồng, răng trắng là sự khéo léo, tình cảm, chu đáo, tính cách ôn hòa, luôn biết cách giữ lửa và hài hòa mọi mối quan hệ trong gia đình. (Ảnh minh họa: Internet)

Người phụ nữ có đôi môi màu hồng, đỏ tự nhiên cùng với hàm răng trắng đều, hay còn gọi là hàm răng "hạt lựu" là người có đời sống vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, viên mãn. Đây là tướng mạo có thể hưởng thụ đời sống tình cảm tốt đẹp cả đời.

2. Cằm đầy đặn

Nhan dien tuong mao cua nguoi phu nu co
Người phụ nữ có tướng cằm đầy đặn chắc chắn là người vợ mẫu mực, có đức, có tài, chu đáo với gia đình, nhân hậu, rộng lượng, đáng tin cậy và có cuộc sống gia đình hưng thịnh, hạnh phúc. (Ảnh minh họa: Internet)

Sách xem tướng có viết "phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia", ý nói người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn, mà nếu là hai cằm là người có tướng giúp chồng "vượng" hơn về công danh, tài lộc.

3. Mũi cao thẳng

Nhan dien tuong mao cua nguoi phu nu co
Người phụ nữ có mũi cao thẳng là người có sự nghiệp thành công, tiền đồ sáng lạn, được nhờ chồng và phò tá tốt cho chồng. Bởi vậy rất được chồng sủng ái, yêu thương. (Ảnh minh họa: Internet)

Người phụ nữ có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, cánh mũi nở, sơn căn rộng và đầy đặn là người có mệnh quý phái, giàu sang của phu nhân.

4. Mái tóc mềm mại

Nhan
"Cái răng cái tóc là góc con người". (Ảnh minh họa: Internet)

Mái tóc mềm mại của người phụ nữ nói lên họ sẽ có một cuộc sống nhẹ nhàng, an nhàn, bình yên.

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại còn là một người luôn biết cách cân đối hài hòa và giải quyết chu toàn công việc trong gia đình, biết chia sẻ, yêu thương người khác.

5. Nhân trung rõ ràng

Nhan dien tuong mao cua nguoi phu nu co
Nhân trung đẹp, cũng là có tướng sống lâu, cho nên nhân trung còn được ví là “thọ đường”, thông minh cộng thêm trường thọ, có chồng giàu sang vinh hiển, con cái hiếu thảo. (Ảnh minh họa: Internet)

Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng và sâu dài, nhất định là có khả năng sinh đẻ mạnh mẽ, có thể sinh ra những đứa con tốt hơn đời trước. Những đứa con được sinh ra trong lòng cũng sẽ có hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc, đạt được những thành tích cao trong tương lai.

6. Thùy tai to và dày

Nhan dien tuong mao cua nguoi phu nu co
Người phụ nữ kiểu này có phúc khí cực kỳ lớn, nếu như vợ của bạn là một người có phúc khí, cả nhà bạn nhất định cũng sẽ tiếp nhận được phúc khí của cô ấy. (Ảnh minh họa: Internet)

Thùy tai to và dày là tướng của người có mệnh tốt cả về tiền bạc, bạn bè. Người phụ nữ có dái tai to lại mềm mại là người luôn biết khoan dung, nhân hậu, biết cảm thông, lại rất biết cách chăm sóc đặc biệt đối với chồng và con cái.

7. Lông mày lá liễu

Nhan dien tuong mao cua nguoi phu nu co
Người sinh ra có lông mày lá liễu không nhiều. Bởi vậy, nếu gặp được cô gái như thế này, hãy nhiệt tâm nắm bắt, đừng để lỡ cơ hội. (Ảnh minh họa: Internet)

Người sở hữu hai hàng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra thành hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt là người vô cùng lương thiện, có tâm địa đặc biệt ôn nhu.

8. Mặt chữ điền

Nhan dien tuong mao cua nguoi phu nu co
Người có mặt kiểu chữ điền nghĩa là cái trán của họ có dạng hình vuông, còn khung xương quai hàm nhô ra, đồng thời khuôn mặt đầy đặn. (Ảnh minh họa: Internet)

Người phụ nữ kiểu này tâm địa tương đối phóng khoáng, rộng lượng, đối xử tốt với bạn bè và vui vẻ giúp đỡ người khác, đồng thời có tính cẩn thận tỉ mỉ, sẽ là “nhà từ thiện” giúp đỡ bạn bè vượt qua khó nạn.

9. Đôi mắt trong veo

Nhan dien tuong mao cua nguoi phu nu co
Người có đôi mắt hơi to, lòng trắng và đen rõ ràng, kiểu người này rất hồn nhiên, đơn giản, cởi mở, tốt tính, không kiêu căng nhưng cũng vô cùng thông minh. (Ảnh minh họa: Internet)

Người có đôi mắt trong veo thường có số mệnh tốt nên hay dùng suy nghĩ tích cực đối đãi với người khác. Ngay cả những khi đối mặt với hoàn cảnh không may mắn, họ đều có tư duy nhạy bén và vượt qua rất dễ dàng.

10. Giọng nói nhẹ nhàng

Người có giọng nói nhẹ nhàng đa phần là người có tính tình dịu dàng, điềm đạm.

Giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào, người phụ nữ có trung khí trôi chảy, cuộc đời sẽ gặp may mắn trong tình duyên, gặp được người đàn ông có điều kiện tốt trong cuộc sống.

Yên Hưng (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI