Giàu sang, phúc lộc hiển lộ qua đôi mắt?

20/11/2015 - 07:37

PNO - Đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn là cánh cửa hé lộ tài vận của người phụ nữ trong tương lai.

1. Mắt phượng

Đây là đôi mắt được xem là đẹp chuẩn của người phụ nữ. Mắt phượng được biết đến với sự mảnh mai, nhỏ nhắn, đẹp, lòng đen hơi ẩn ở mí trên, có những vết sóng dài trên mí trên.

Giau sang, phuc loc hien lo qua doi mat?
Người có đôi mắt phượng là người biết quan tâm đến người khác. (Ảnh minh họa: Internet)

Người có đôi mắt phượng được nhận định là sống nội tâm, kín đáo và luôn mềm mỏng, nhã nhặn, quan tâm tới mọi người trong giao tiếp ứng xử. Trong tử vi, tướng số này là quý tướng, có nghĩa là, có tài cầm quân, cầm tướng.

Mắt phượng thêm mày gọn, lớn mọc như hơi cong lên, rồi cong xuống ôm vòng ngoài mắt thì cực quý, đi với mày ngọa tằm cũng cực quý. Mày ngọa tằm giống như con tằm bám trên mắt, lớn hơi xếch, lông mày mọc gọn mướt, thấy thịt dưới lông mày đùn lên như con tằm. Người có tướng mắt này, công danh trọn vẹn, phú quý giàu sang.

2. Mắt rắn

Mắt rắn có tròng đen chìm vào trong lòng trắng, có những gân đỏ nhìn giống mắt rắn, tròng trắng có vẩn đỏ, loại hai mắt như có lớp nước phủ con ngươi có xa luân xanh đen.

Người sở hữu cặp mắt rắn là người được hưởng tiểu quý, hoặc được trung quý nhưng tâm tính độc ác, về già sẽ phải chịu hậu quả.

3. Mắt khỉ

Mắt khỉ là đôi mắt có lòng đen hướng lên trên, linh hoạt, có nhiều tia và hơi nâu vàng, mí dưới uốn cong, mắt luôn hấp háy.

Nếu người nào sở hữu đôi mắt như trên cùng với cặp mày ngắn, mọc cao trên mắt là người tinh tế, nhanh nhẹn nhưng khắc chồng, hiếu dâm. Tuy giỏi nhưng lại khá vất vả mới tạo nên được đại nghiệp. Mắt và mày này nếu bị triết đoạn thì sách tướng khuyên sống đời ẩn dật để tránh bạo tử.

4. Mắt vuợn

Giau sang, phuc loc hien lo qua doi mat?
Nhìn mắt có thể đoán vận mệnh giàu sang, phú quý. (Ảnh minh họa: Internet)

Có nhiều sóng trên như mắt khỉ, đuôi mắt loan xuống nhiều hơn. Chú ý phần mí dưới ít cong hơn và tròng đen ít hay không tia.

Mắt này cũng khá hiếu sắc, tâm tính loay hoay, phức tạp. Mắt này tình cảm dây dưa vì loay hoay, đã dừng rồi nhưng vẫn lại tiếp tục, lăng nhăng nhưng lại nặng lòng, mắt này hưởng tiểu quý, đến già nhờ con.

5. Mắt tượng

Mắt tượng nhỏ, dài, da mắt nhiều, có nhiều nếp nhăn xung quanh mắt. Đôi mắt tĩnh và khi nhìn vào dễ đoán được là người lương thiện.

Người sở hữu cặp mắt này là người giàu có, sang trọng và đặc biệt là sống rất thọ.

6. Mắt quy

Mắt quy là đôi mắt tròn nhưng rất có khí chất, trong mắt có những đường gợn nhỏ.

Người có mắt này khỏe mạnh, sống lâu, cuộc sống đầy đủ, ăn no mặc ấm đồng thời để lại nhiều phúc cho con cháu về sau.

7. Mắt nhỏ

Mắt có vết dài mà có sắc khí, mắt nhỏ và dài.

Đa phần người có đôi mắt nhỏ hay bảo thủ và nhút nhát, lòng dạ hẹp hòi, tài năng thấp kém, tuổi thọ ngắn. Tuy nhiên, nếu mắt nhỏ và không lộ thần sắc thì chủ nhân là người tính tình cẩn thận, phù hợp với công tác nghiên cứu hoặc tài chính.

8. Mắt sư tử

Mắt to mày thô, mắt sáng uy nghiêm, đoan chính, hơi ngông cuồng.

Người có mắt này là quan thanh liêm, không tham lam, là người dễ đạt phú quý, vinh hoa, có sức khỏe dồi dào, trường thọ.

 Yên Hưng (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI