Nhà trường nói gì vụ thầy giáo lái xe ô tô lao vào nhà dân tông chết người đàn ông đang nằm ngủ?

01/02/2023 - 13:27

PNO - Theo thông tin từ nhà trường, trong lúc đi chơi tết, một thầy giáo đã lái xe ô tô lao vào nhà dân, tông chết người đàn ông đang nằm ngủ.

Sáng 1/2, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar) đã có báo cáo liên quan đến thầy giáo lái xe ô tô lao vào nhà dân tông chết người.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo báo cáo, vào khoảng 15g30 ngày 24/1 (tức mùng Ba tết), ông Nguyễn Viết Hùng (SN 1967, trú tại thôn Tân Lập, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar) – giáo viên của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm có lái xe ô tô biển số 47A-357.08 đi chơi.

Trên đường đi chơi, ông Hùng đã gây tai nạn tại thôn Tân Lập (xã Ea Kpam). Hậu quả, chủ nhà là ông N.Đ.P. (SN 1967, trú cùng thôn) tử vong và gây thiệt hại một số tài sản của gia đình.

Chiếc xe ô tô tại hiện trường vụ tai nạn
Chiếc xe ô tô tại hiện trường vụ tai nạn

Hiện sự việc nói trên đang được cơ quan chức năng có thẩm quyền điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Báo cáo của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng cho biết, ngày 27/1, ông Hùng có gọi điện thoại xin nghỉ vì tinh thần đang hoảng loạn, chưa lên trường. Hiện nhà trường đang chờ quyết định của cơ quan pháp luật để có hướng xử lý tiếp theo.

Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định
Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định

Như đã đưa tin, vào khoảng 15g30 ngày 24/1, ông Nguyễn Viết Hùng lái xe ô tô BKS: 47A-357.08 lưu thông trên đường liên thôn Tân Lập (xã Ea Kpam) thì bất ngờ mất lái lao vào nhà ông B.Đ.P. (trú cùng thôn Tân Lập). 

Sau khi tông bay tường rào B40, xe ô tô tiếp tục lao thẳng vào nhà và tông sập phòng khách nhà ông P. Hậu quả, ông P. bị tông tử vong tại chỗ khi đang nằm một mình trong nhà.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI