Nha đam làm dịu da ngày nắng

20/04/2019 - 12:28

PNO - Nếu nhắc đến sản phẩm làm dịu nhẹ da, số lượng sản phẩm chiết xuất lô hội chiếm ưu thế.

Thân cây nha đam (lô hội) chứa nhiều nước, trong thành phần có chứa một lượng lớn vitamin A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như canxi, natri, kẽm... Chất nhầy (gel) trong phần thân có khả năng tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi. Ngoài ra, phần gel còn có tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da. Do đó, nếu nhắc đến sản phẩm làm dịu nhẹ da, số lượng sản phẩm chiết xuất lô hội chiếm ưu thế.

Nha dam lam diu da ngay nang

Sản phẩm chứa 92% tinh chất lô hội là sản phẩm đa năng có thể sử dụng làm gel dưỡng da sau khi đi biển, làm mặt nạ (thoa một lớp mỏng lên mặt từ 15-20 phút sau đó rửa sạch), gel dưỡng móng tay trước khi sơn (dưỡng mềm móng)... Aloe Vera 92% nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Nature Republic.

Giá tham khảo: 90.000 đồng.

Nha dam lam diu da ngay nang
 

Gel nha đam Innisfree Aloe Revital Soothing Gel 300ml: Sản phẩm chứa 78% chiết xuất gel lô hội lành tính được trồng tại đảo Jeju. Lô hội ở vùng này được mệnh danh là loại tốt nhất với vỏ mỏng, cơm dày. Ngoài các công dụng như Aloe Vera 92%, Aloe Revital Soothing có thể dùng để thoa dưỡng tóc, tránh tóc bị khô trong mùa hè hoặc khi sấy quá nhiều. Nên thoa sản phẩm ở phần chân tóc.

Giá tham khảo: 160.000 đồng.

Nha dam lam diu da ngay nang
 

Gel nha đam 98% Milaganics: Milaganics là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được sản xuất và gia công tại Việt Nam. Đây là lựa chọn của nhiều khách hàng vì chiết xuất nha đam trong sản phẩm lên đến 98%. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.
Giá tham khảo: 110.000 đồng.

Nha dam lam diu da ngay nang
 

Gel trà xanh tươi mát làn da Milaganics: Với thành phần kết hợp giữa nước nha đam và tinh dầu từ lá trà xanh, đây là sản phẩm bạn nên thử. Ngoài việc làm dịu nhẹ da sau khi đi ngoài trời nắng, gel trà xanh còn có công dụng se nhỏ lỗ chân lông, chống ô-xy hóa. Lá trà xanh cũng chứa lượng lớn catechins - tinh chất giúp giảm mụn, kháng viêm, chống sưng rất hiệu quả.

Giá tham khảo: 90.000 đồng.

Nha dam lam diu da ngay nang
 

Gel làm dịu da nhạy cảm Murad Recovery Treatment Gel: Sản phẩm có chứa azelaic a-xít và chiết xuất bạc hà giúp phục hồi làn da sau khi bị tấy đỏ do nắng. Chiết xuất từ Goji Berry kích thích việc làm lành da bị khô, bong tróc. Sản phẩm dùng cho da mặt và cổ. 

Giá tham khảo: 1.730.000 đồng.

Nha dam lam diu da ngay nang

Gel chiết xuất từ trái lựu SNP Pomegranate 92%: Sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc có công dụng làm mềm, dịu da với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ trái lựu. SNP Pomegranate 92% nhận được phản hồi tốt với ưu điểm thấm nhanh, không gây nhờn rít, phù hợp với mọi loại da. 

Giá tham khảo: 190.000 đồng.

DIỄM MI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI