Nhà chức trách nói gì về cái chết bất thường của một học sinh lớp 6?

22/10/2015 - 20:28

PNO - Đại diện BQL tòa nhà CT3, Khu đô thị Cổ Nhuế (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khẳng định, nạn nhân tử vong không phải do điện giật.

Trưa 22/10, trao đổi với phóng viên báo Phụ nữ TP. HCM, bà Chu Thị Mai, đại diện Ban quản lý tòa nhà CT3 khu đô thị Cổ Nhuế cho biết, nam sinh Chu Thanh Sơn (SN 2004, trú ngõ 220 đường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm) tử vong tại khu vui chơi của tòa nhà là một sự việc ngoài ý muốn của tất cả mọi người.

“Sơn không phải là cư dân tại tòa nhà mà cháu chỉ đến đây chơi. Tuy nhiên, sự việc xảy ra tại khu vực BQL tòa nhà phụ trách, chúng tôi cũng có trách nhiệm nhất định về sự việc đáng tiếc này”, bà Mai nói.

Nha chuc trach noi gi ve cai chet bat thuong cua mot hoc sinh lop 6?
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi sự việc đáng tiếc trên xảy ra, BQL tòa nhà đã tích cực phối hợp với lực lượng chức năng để giải quyết. Đồng thời, đại diện BQL tòa nhà cũng đã đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân.

Thông tin thêm với phóng viên, bà Mai cho hay, bác sĩ bệnh viện E thông báo, Sơn tử vong trước khi đưa vào bệnh viện. Trên cơ thể Sơn không có thương tích hay vết bầm dập. Nguyên nhân là do rối loạn nhịp tim.

Trước nhiều thông tin như nạn nhân bị điện giật trên bồn hoa, cạnh mái tôn tầng hầm và cột đèn; bà Mai khẳng định, thời điểm xảy ra vụ việc là ban ngày, đèn điện ở đây không bật. Dây diện được chôn sâu dưới lòng đất.

Đại diện ban quản lý tòa nhà cũng cho biết, sau khi xảy ra vụ việc đã cử cán bộ kiểm tra hệ thống điện. Tuy nhiên, khi phóng viên yêu cầu được xem báo cáo kết quả kiểm tra, đại diện BQL lại chưa đưa ra kết quả quá trình rà soát, kiểm tra về an toàn nguồn điện.

Trao đổi về nguyên nhân dẫn đến tử vong của nam sinh Sơn, đại điện BQL tòa nhà cũng chưa nắm được nguyên nhân cụ thể và đang đợi cơ quan chức năng làm rõ.

Cùng ngày, lãnh đạo đội điều tra hình sự, công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận vụ việc từ phía công an phường Cổ Nhuế. Hiện, vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên quận Bắc Từ Liêm.

Bên cạnh đó, trong chiều ngày 22/10, gia đình nạn nhân cũng đã tổ chức mai táng cho em học sinh xấu số này.

Trước đó, khoảng 14h ngày 21/10, đang chơi trốn tìm tại khuôn viên tòa nhà CT3 khu đô thị Cổ Nhuế, Sơn ngã quỵ xuống đất, bất tỉnh. Nhiều người sơ cứu tại chỗ, sau đó đưa nam sinh vào cấp cứu tại bệnh viện E nhưng không qua khỏi.

Trần Kháng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI