Người suy nhược cơ thể sử dụng Dailysure bổ sung tổ yến có tốt không?

06/05/2022 - 16:38

PNO - Dailysure bổ sung tổ yến là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng của Wincofood có bổ sung tổ yến sào cung cấp nguồn năng lượng cho người suy nhược cơ thể cần tăng cường sức đề kháng phục hồi sức khỏe tốt hơn.

Người suy nhược cơ thể là bị thiếu dinh dưỡng, bộ máy tiêu hóa hấp thu dưỡng chất suy giảm, làm việc quá sức, tâm trạng căng thẳng. Khi bị suy nhược cơ thể cần ăn 3 bữa chính, 2 bữa phụ, bổ sung chất đạm, vitamin C, B, axit béo, omega-3, uống đủ nước để lấy lại năng lượng.

Trong đó sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chứa đầy đủ các nhóm chất cần thiết cho cơ thể như protein, lipit, đường, vitamin và các khoáng chất. Yến sào có chứa nhiều thành phần bổ dưỡng như axit amin, canxi, sắt, Cr, Lysine và các vi chất dinh dưỡng. Sữa và yến sào là sản phẩm hỗ trợ nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng, nâng cao hệ miễn dịch, ngừa loãng xương, tốt cho tim mạch.

Dailysure bổ sung tổ yến kết hợp công thức 2 trong 1 giữa sữa và yến sào được sản xuất dành riêng cho người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, chán ăn. Sản phẩm tăng cường bổ dưỡng, đạt tiêu chuẩn An toàn thực phẩm của Bộ Y tế và hệ thống quản lý an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000, GMP. Sử dụng Dailysure bổ sung tổ yến giàu dưỡng chất sẽ rất tốt cho sự phục hồi cơ thể nhanh nhất có thể.

Thanh Thảo

Nguồn: Wincofood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI