Người phụ nữ bị đánh chết sau khi uống rượu: Nhiều người mâu thuẫn, đố kỵ

23/11/2016 - 06:48

PNO - Bà Hương đi uống rượu với 1 số người trong thôn, sáng hôm sau khi người nhà đi tìm thì phát hiện bà Hương bên lề đường, đã tử vong, trên người có nhiều vết thương tích.

Theo nguồn tin An ninh thủ đô, ngày 22/11, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đang điều tra vụ án một phụ nữ tử vong do bị đánh chết.

Trước đó, Công an xã Ba Tơ nhận thông tin bà Phạm Thị Hương (58 tuổi, ở thôn Vẩy Ốc, xã Ba Khâm, huyện Ba Tơ) bị chết không rõ nguyên nhân tại thôn Nước Giáp, xã Ba Khâm, trên người nạn nhân có một số vết thương tích.

Nguoi phu nu bi danh chet sau khi uong ruou: Nhieu nguoi mau thuan, do ky
Người dân có mặt tại hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an xã Ba Tơ lập tức có mặt tại hiện trường, đồng thời, báo cáo CAH Ba Tơ phối hợp Công an tỉnh, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu xác định đây là vụ án mạng, nạn nhân bị nhiều người đánh dẫn đến tử vong, ANTV cũng thông tin.

Bà Phạm Thị Hương thường làm nương, rẫy ở thôn Nước Giáp và ngủ lại nhà cháu ruột Phạm Thị Anh tại đây.

Thời gian qua, nhiều người dân trong thôn Nước Giáp có mâu thuẫn, nghi kỵ đối với bà Hương.

Ngày 20/11, bà Hương đi uống rượu với 1 số người trong thôn, sáng hôm sau khi người nhà đi tìm thì phát hiện bà Hương bên lề đường, đã tử vong, trên người có nhiều vết thương tích.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mai Liên (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI