Người mẫu Ngọc Thuý thay đổi hình ảnh theo đuổi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ

30/09/2017 - 22:13

PNO - Sau thời gian tập luyện đầy nghiêm ngặt, người mẫu Ngọc Thúy quyết tâm thay đổi hình ảnh để thử sức tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Quyết tâm thay đổi hình ảnh để thử sức tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017, Ngọc Thuý mới đây đã hé lộ bộ hình gợi cảm trong trang phục áo tắm khoe được đường cong cơ thể sau thời gian tập luyện đầy nghiêm ngặt.

Nguoi mau Ngoc Thuy thay doi hinh anh theo duoi cuoc thi Hoa hau hoan vu
Ngọc Thúy năm 2012 khi tham gia Vietnam's Next Top Model. 

Bắt đầu con đường người mẫu chuyên nghiệp từ khi tham gia Vietnam’s Next Top Model 2012 và dừng chân ở vị trí top 7, người mẫu Ngọc Thuý đã tích luỹ cho bản thân sự vững vàng trong từng bước catwalk, thần thái sắc lạnh của một người mẫu chuyên nghiệp sau 5 năm làm nghề.

Bất ngờ đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017, Ngọc Thuý đã chứng minh được nỗ lực trong việc thay đổi hình ảnh từ ngoại hình đến nhan sắc.

Nguoi mau Ngoc Thuy thay doi hinh anh theo duoi cuoc thi Hoa hau hoan vu
Sự thay đổi ở hình ảnh, phong cách của người mẫu sinh năm 1991 giúp cô nhận được nhiều lời khen. 

Trong bộ hình mới nhất được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần, Ngọc Thuý tự tin diện bikini ôm sát và khoe trọn được đường cong cơ thể. Bộ ảnh này đánh dấu một sự thay đổi, một cột mốc mới trong cuộc đời và sự nghiệp của Ngọc Thuý. Không còn chỉ gắn mình với khuôn mặt sắc lạnh trong các shoot hình high fashion, bộ hình bikini chính là sự “lột xác” mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế.

Nguoi mau Ngoc Thuy thay doi hinh anh theo duoi cuoc thi Hoa hau hoan vu
Hình ảnh mới đầy gợi cảm của Ngọc Thúy. 

Chia sẻ về bộ hình, Ngọc Thuý cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi chụp hình gợi cảm đến vậy. Trước khi vào set chụp tôi không nghĩ mình có thể làm được nhưng sau khi nhìn thấy thành quả, tôi thực sự bất ngờ. Đây có thể coi là thành công bước đầu cho sự thay đổi của tôi”. Bộ hình của Ngọc Thuý được thực hiện trong 6h đồng hồ kể cả giai đoạn chuẩn bị, make-up và thay trang phục.

“Áp lực làm việc với một buổi chụp hình thực sự không làm khó tôi vì tôi đã vốn quen rồi. Điều khó nhất chính là việc làm sao thể hiện được thần thái của một cô gái trẻ đang hướng đến một hình ảnh mới, quyến rũ hơn, gợi cảm hơn chứ không còn là một cô người mẫu lạnh lùng”.

Nguoi mau Ngoc Thuy thay doi hinh anh theo duoi cuoc thi Hoa hau hoan vu
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần, chuyên gia trang điểm và làm tóc Phúc Nghĩa, stylist Đinh Thành Long, trang phục La Perla.

Bộ hình chính là một lời tuyên ngôn của Ngọc Thuý trước những lời chê bài mà họ dành cho cô khi cô tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2017. “Nhiều ý kiến cho rằng tôi đã quá tự tin khi dám đăng ký thi hoa hậu. Họ nghĩ rằng tôi chỉ có thể làm người mẫu và tôi đúng là kiểu “đũa mốc mà đòi chòi mâm son”. Nhưng tôi mặc kệ, sẽ chẳng có ai có thể thay tôi định đoạt cuộc đời mình".

Nguoi mau Ngoc Thuy thay doi hinh anh theo duoi cuoc thi Hoa hau hoan vu
"Tôi muốn mình là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thích hoạt động người mẫu".

"Qua bộ hình này tôi muốn chứng tỏ với mọi người rằng tôi có thể biến hoá đa dạng”, Ngọc Thuý cũng chia sẻ thêm. “Tôi muốn trở thành một người có thể truyền cẳm hứng đến các bạn trẻ song song với hoạt động người mẫu”.

Quang Đăng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI