Ngủ gục ngay trên bụng vợ

05/02/2024 - 18:15

PNO - Tình dục là một liều an thần mát tay với cả nam và nữ. Chỉ là cách phản ứng và chống chọi của mỗi người mỗi khác nên nết ngủ trên giường khác nhau.

Nhiều lần chồng tôi lăn ra ngủ ngon lành sau ăn nằm, đôi lần gục ngay trên người tôi. Anh ấy thanh minh là mệt mỏi và tôi cũng biết chồng mình nhiều việc thức khuya dậy sớm nhưng những lần như vậy tôi đều không khỏi thấy “quê độ”. Tôi lo rằng bản thân và chuyện vợ chồng nhạt nhẽo đến độ khiến người đàn ông của mình ngủ gục…

Ng.Thủy (TPHCM)

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước tiên, nói đỡ cho màn ngủ gục ngang xương dễ quê của các ông bằng chuyện hai năm rõ mười: tình dục là một liều an thần mát tay. 

Màn đưa anh vào mộng này được cho là tác phẩm của một đội ngũ đông đảo prolactin, norepinephrine, serotonin, oxytoxin, vasopressin, nitrtic oxide… - mệnh danh là hoóc môn hạnh phúc, vốn tràn ngập trong con tim và khối óc của các ông các bà mỗi khi cụp lạc và nhất là khi dắt tay nhau bước qua cổng thiên thai.

Người ta còn ghi nhận nhiều ca ngủ gục sớm hơn, ngay khúc dạo đầu, nghĩa là chưa cần đợi liều gây mê được tiêm. Ca này được giải thích là chính cái cảm giác đê mê, âu yếm, yên bình, an toàn trong vòng tay, vòng ôm, má ấp môi kề… đủ mạnh khiến các cô các bà quay ra ngủ bất chấp như thế. Nói các cô các bà ý bảo phụ nữ rất hay ngả giấc khi ngả vào lòng lang quân.

Trở lại, đã rõ các ông ngủ gục là do bị “đánh thuốc mê” bởi chính khoái lạc. Ai cũng vậy, chỉ là cách phản ứng và chống chọi của mỗi ông mỗi khác nên nết ngủ trên giường khác nhau. Đa phần, sớm lắm là lăn ra ngay khi nghe tiếng còi dứt cuộc, hiếm khi khò khò lúc còn chưa kịp lăn khỏi bụng vợ. Khôi hài, nhiều trường hợp như vậy khiến bà vợ tá hỏa vì tưởng chồng mình dính thượng mã phong.

Chỉ thẳng nguồn cơn từ đám nội tiết tố lạc thú giúp thanh minh ngay nghi ngại: dù tình dục nhạt thếch cỡ nào cũng không đến độ khiến ông ngủ gục. Làm tình có chán không buồn nói chăng cũng là một cuộc vận động cơ bắp, có bao giờ ai đó đang đạp xe mà lăn ra đường ngáy?

Hơn nữa, đến độ gục ngay khi cuộc vân du chưa hạ cánh thì phần lớn phải có gì đó nhúng tay làm vài giọt nước tràn ly. Bỏ qua bệnh tật thì mệt mỏi, kiệt sức và nhất là chứng ngưng thở lúc ngủ là những kẻ đứng sau màn này.

Như vậy, cái gánh lớn về chuyện anh nhà buồn ngủ vì cuộc ăn nằm tẻ nhạt đã được cất, gánh còn lại là xử trí cơn mệt mỏi theo trần tình của chồng bạn. Như đã nói, đề xuất bạn hướng sự chú ý vào chứng ngưng thở lúc ngủ. Phần lớn chỉ có nó mới đủ sức mạnh khiến các ông ngủ gục bất chấp, ngay cả trên bụng vợ.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI