Ngôi nhà của cán bộ Hội về hưu

26/11/2020 - 16:19

PNO - Câu lạc bộ luôn đồng hành cùng Hội trong hoạt động tuyên truyền giáo dục, nâng cao đời sống của cán bộ, hội viên và người dân.

Ngày 25/11, Hội LHPN quận 5 tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động phong trào câu lạc bộ cán bộ Hội. Đến dự có các dì nguyên là cán bộ Hội LHPN TP.HCM, Hội LHPN quận 5 qua các thời kỳ.

Bà Lý Kim Mai tặng hoa cho thành viên Hội, bà Lê Thị Thu - Chủ tịch HLHPN TPHCM (bên phải ngoài cùng)
Bà Lý Kim Mai tặng hoa cho thành viên Hội

Trong 30 năm qua (1990-2020), Hội LHPN quận 5 luôn củng cố xây dựng câu lạc bộ nhằm nâng cao vai trò của người cán bộ cũng như hoạt động của câu lạc bộ. Câu lạc bộ luôn đồng hành cùng Hội trong hoạt động tuyên truyền giáo dục, nâng cao đời sống của cán bộ hội viên và người dân. Các thành viên câu lạc bộ đã đóng góp và vận động kinh phí chăm lo cho hội viên, phụ nữ khó khăn ở các vùng xa của huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, hỗ trợ học bổng, xây dựng nhà tình nghĩa... với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng.

Ảnh 1 Bà Lý Kim Mai - người sáng lập CLB CBH, trò chuyện với các Dì trong Hội trước thềm Hội nghị
Các dì cán bộ Hội qua các thời kỳ trò chuyện, thăm hỏi sức khỏe nhau 

Bà Võ Thị Nguyệt - nguyên chủ tịch Hội LHPN quận 5 - cho biết: “Câu lạc bộ cán bộ Hội là nơi các thành viên trau dồi đạo đức, bản lĩnh người phụ nữ trong thời kỳ mới và là cầu nối gắn kết giữa chị em phụ nữ với tổ chức Hội, là mái nhà chung của cán bộ, hội viên phụ nữ quận 5”. 

Thùy Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI