Ngô Diệc Phàm, Dương Tử mong khán giả đón nhận phim mới trong hoà bình

17/07/2020 - 10:20

PNO - Sau những tranh cãi ồn ào giữa hai cộng đồng người hâm mộ, hai diễn viên mong rằng khi phim lên sóng sẽ được đón nhận trong hoà bình.

Mới đây, Ngô Diệc Phàm và Dương Tử vừa hoàn thành vai diễn trong phim Thanh trâm hành. Đây cũng là phim truyền hình đầu tiên mà Ngô Diệc Phàm nhận lời tham gia. 

Anh cho biết mình gặp gỡ đạo diễn, nhà sản xuất phim vào đầu năm 2019. Cuộc trò chuyện khá xúc động đã khiến Ngô Diệc Phàm nhận lời, bắt đầu một chặng hành trình nhiều thử thách. Anh đã cảm nhận trọn vẹn niềm vui, sự tức giận, nỗi buồn, hy vọng qua nhân vật Lý Thư Bạch. 

“Đến hôm nay, đoàn phim đã kết thúc công việc. Nói lời chia tay với các nhân vật không đơn giản như việc cởi bỏ bộ phục trang của nhân vật đó. Trong thời gian làm việc, tôi đã học hỏi được nhiều điều thú vị từ những người xung quanh, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh có sự tác động không nhỏ. Đoàn phim đã gắn kết để vượt qua khó khăn, có lúc tưởng chừng như không thể.

Tôi ít khi viết những gì quá dài nhưng cuộc sống sẽ cho ta rất ít cơ hội để có tình bạn tốt. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ được đền đáp khi phim lên sóng. Với công việc thuần tuý, tôi không muốn có bất kỳ rắc rối, ồn ào nào từ bên ngoài” - Ngô Diệc Phàm chia sẻ.

Tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong phim
Tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong phim

Dương Tử cũng có bài chia sẻ trên mạng xã hội khi phải rời xa đoàn phim. Nữ diễn viên cho biết mỗi vai diễn là một cột mốc quan trọng trong đời vì không chỉ góp phần tạo nên sự nghiệp, mà còn cho cô nhiều bài học về cuộc sống. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến đoàn phim vì đã giúp đỡ, hỗ trợ cô hết mình.

“Tôi biết có rất nhiều điều tiếng xoay quanh bộ phim lần này. Tôi trân trọng và đón nhận những ý kiến của mọi người. Nhưng hãy cho chúng tôi thêm sự tự tin, từ bỏ những “tiếng ồn”, chờ ngày hoa nở” - Dương Tử chia sẻ.

Cả hai diễn viên cùng đăng tải tạo hình của nhân vật trong phim kèm theo hai từ “hoà bình”, “tình yêu”.

Dương Tử trong phim Thanh trâm hành
Dương Tử trong phim Thanh trâm hành

Không khó để nhận ra thông điệp của Ngô Diệc Phàm và Dương Tử thông qua những chia sẻ này. Bởi trước đó, cộng đồng người hâm mộ của họ từng xảy ra những cuộc tranh cãi kéo dài trên mạng xã hội. Cả hai bên đều muốn thần tượng của mình giữ vai trò chủ đạo trong phim lần này và tố nhà sản xuất thiên vị, tăng thêm đất diễn cho bên còn lại. Ngoài ra, việc sắp xếp tên diễn viên trên poster phim cũng trở thành chủ đề khiến hai cộng đồng người hâm mộ tranh cãi, chỉ trích lẫn nhau. 

Nhưng qua những hình ảnh, clip được chia sẻ từ hậu trường cho thấy Dương Tử và Ngô Diệc Phàm vẫn kết hợp ăn ý, không vì bất hoà của người hâm mộ mà làm ảnh hưởng công việc.

Thanh trâm hành là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Phim lấy bối cảnh thời nhà Đường, bắt đầu bằng vụ án oan của Hoàng Tử Hà (Dương Tử đóng). Cô phải tự mình điều tra vụ án để rửa oan. Trên đường trốn chạy, Tử Hà gặp gỡ Vương gia Lý Thư Bạch (Ngô Diệc Phàm đóng), từ đó cả hai luôn sát cánh, giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI