Bất ngờ trước gương mặt khác lạ của Ngô Diệc Phàm sau tăng cân

01/11/2019 - 14:23

PNO - Gương mặt béo tròn, cằm ngấn mỡ của nam diễn viên trẻ nhận nhiều chỉ trích từ khán giả xứ Trung.

Tối 31/10, những bức hình nam diễn viên trong trang phục hồng, cân nặng tăng đáng kể được khán giả chia sẻ điên cuồng trên mạng xã hội. Không ít fan hâm mộ bất ngờ trước ngoại hình của Ngô Diệc Phàm: “Đây có phải là một ngôi sao?”, “Ngô Diệc Phàm sao khác lạ thế!”…

Bat ngo truoc guong mat khac la cua Ngo Diec Pham sau tang can
Khuôn mặt béo tròn, lộ cằm ngấn mỡ của nam diễn viên 29 tuổi.

Hình ảnh điển trai, dáng người cân đối của Ngô Diệc Phàm đã hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng. Sở hữu trong tay nhiều dự án phim ảnh nổi tiếng trong nước và quốc tế, Ngô Diệc Phàm được xem là một thần tượng tài năng của làng giải trí Hoa ngữ.

Bat ngo truoc guong mat khac la cua Ngo Diec Pham sau tang can
Hình ảnh trước và sau tăng cân quá đà của Ngô Diệc Phàm.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Ngô Diệc Phàm giải thích lý do tăng cân, nói rằng anh không kỷ luật tốt bản thân dẫn đến mất kiểm soát trong cân nặng và hiện tại đang tích cực tập thể dục để giảm cân.

Bat ngo truoc guong mat khac la cua Ngo Diec Pham sau tang can
Ngoại hình thay đổi chóng mặt khiến fan hâm mộ anh chàng hụt hẫng.

Không cảm thông cho Ngô Diệc Phàm, nhiều khán giả chỉ trích anh khá nặng nề: “Quản lý vóc dáng là yêu cầu cơ bản của một ngôi sao. Không kiểm soát tốt liệu ở độ tuổi trung niên, anh sẽ như thế nào?”, “Anh bảo đang giảm cân nhưng chưa thấy có dấu hiệu thay đổi”…

Bat ngo truoc guong mat khac la cua Ngo Diec Pham sau tang can
Trong quá khứ, Ngô Diệc Phàm cũng từng bị chỉ trích vì cân nặng.

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm nhạc EXO. Theo đuổi phong cách âm nhạc hip hop, thường xuyên tương tác với các nghệ sĩ nước ngoài giúp nam ca sĩ trở thành một trong những ngôi sao trẻ sở hữu hàng loạt hợp đồng quảng cáo giá trị tại Trung Quốc.

Chung Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI