Nghệ sĩ Việt diện đồ giản dị đi tiêm chủng

26/06/2021 - 12:42

PNO - NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Đan Lê, MC Mai Ngọc… lựa chọn trang phục đơn giản, thuận tiện khi đi tiêm vắc xin COVID-19, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm sau tiêm.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi trong bộ váy tối màu, với phần cánh tay xòe rộng giúp nhân viên y tế dễ dàng tiếp cận vị trí thích hợp để tiêm vắc xin. Nữ nghệ sĩ tâm sự khoảng 6 tiếng sau khi tiêm, cơ thể bắt đầu có cảm giác mỏi cơ, đau đầu, sốt nhẹ giống triệu chứng bị cảm cúm thông thường, không có phản ứng gì đáng ngại.
NSƯT Trịnh Kim Chi trong bộ váy tối màu, với phần cánh tay xòe rộng giúp nhân viên y tế dễ dàng tiếp cận vị trí thích hợp để tiêm vắc xin. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, khoảng 6 tiếng sau tiêm, cơ thể bắt đầu có cảm giác mỏi cơ, đau đầu, sốt nhẹ giống triệu chứng bị cảm cúm thông thường, không có phản ứng gì đáng ngại.
Diễn viên Đan Lê xinh đẹp trong bộ váy đen không tay kết hợp thêm túi xách đen đồng màu để đựng một số vật dụng cần thiết, đồng thời tết tóc gọn gàng để thuận tiên cho việc tiêm chủng. Cô nàng lưu ý cho mọi người khi tiêm nên thả lỏng cơ thể và tuân thủ các khuyến nghị của đội ngũ y, bác sĩ sau khi tiêm.
Diễn viên Đan Lê xinh đẹp trong bộ váy đen không tay kết hợp thêm túi xách đen đồng màu để đựng một số vật dụng cần thiết, đồng thời tết tóc gọn gàng để thuận tiện cho việc tiêm chủng. Cô nàng lưu ý mọi người nên thả lỏng cơ thể khi tiêm và tuân thủ đầy đủ khuyến nghị của đội ngũ y, bác sĩ.
Nữ diễn viên cho biết thêm sau 6-48 tiếng đồng hồ khi được tiêm vắc xin nhưng cô ị sốt hay các triệu chứng khác, chỉ cảm thấy hơi nhức ở phần bắp tay bị tiêm… vẫn đi làm, tập thể dục và mọi sinh hoạt bình thường.
Nữ diễn viên chia sẻ thêm sau khi tiêm vắc xin, cô không bị sốt hay xuất hiện các triệu chứng khác, chỉ cảm thấy hơi nhức ở phần bắp tay bị tiêm… nên vẫn đi làm, tập thể dục và thực hiện mọi sinh hoạt bình thường.
Không chọn áo không tay hay mấu áo ngắn tay, MC Mai Ngọc kết hợp áo hai dây cùng áo khoác ngoài phom rộng, dễ dàng cởi ra khi đến lúc chủng ngừa. Lựa chọn này của cô nàng khá phù hợp, tránh được cái nắng gay gắt của ngày hè.
Không chọn áo không tay hay mẫu áo ngắn tay, MC Mai Ngọc kết hợp áo hai dây cùng áo khoác ngoài phom rộng, dễ dàng cởi ra khi đến lúc tiêm. Lựa chọn này của cô nàng khá phù hợp trong việc tránh được cái nắng gay gắt của ngày hè.
30 tiếng sau khi tiêm phòng, nữ MC chia sẻ bản thân ko sốt, lúc đầu sau tiêm thì có mỏi cánh tay nhưng 12 tiếng sau tiêm đã hết, chỉ hơi nhức vết tiêm, đêm ngủ hơi mỏi người. Thậm chí, Mai Ngọc vẫn tập thể dục thể thao bình thường Sau khi được sự tư vấn của bác sĩ không cần phải kiêng đồ ăn hay hoạt động nếu cảm thấy cơ thể đáp ứng được.
30 tiếng sau khi tiêm phòng, nữ MC chia sẻ  ko sốt, lúc đầu sau tiêm thì có mỏi cánh tay nhưng 12 tiếng sau tiêm đã hết, chỉ hơi nhức ở vết tiêm, đêm ngủ hơi mỏi người. Thậm chí, Mai Ngọc vẫn tập thể dục thể thao bình thường sau khi nhận được tư vấn của bác sĩ không cần phải kiêng đồ ăn hay hoạt động nếu cảm thấy cơ thể đáp ứng được.
MC Hoài Anh với outfit năng động quần jean ống rộng phối cùng áo thun hồng đáng yêu. Nữ MC còn hóm hỉnh tâm sự: “Chọn chiếc áo màu hồng thay cho lời yêu thương cuộc đời và mọi người, và thật nhiều những chú vịt ngộ nghĩnh để làm bạn với mình trên đường đến bệnh viện, cho đỡ phần hồi hộp. Xách cổ cả một con mèo theo nữa. Mông mèo được đánh dấu hắn hoi: Tiêm vào đây - đánh bay COVID”.
MC Hoài Anh với outfit năng động, quần jean ống rộng phối cùng áo thun. Nữ MC còn hóm hỉnh tâm sự: “Chọn chiếc áo màu hồng thay cho lời yêu thương cuộc đời và mọi người, và thật nhiều những chú vịt ngộ nghĩnh để làm bạn với mình trên đường đến bệnh viện, cho đỡ phần hồi hộp. Xách cổ cả một con mèo theo nữa”.
Người đẹp ảnh - Miss Tourism Vietnam 2017 kiêm MC thời tiết Xuân Anh trẻ trung trong mẫu áo thun ngắn tay đi tiêm chủng. Cô nàng cho biết không gặp phản ứng nặng, chỉ cảm thấy hơi nhức mỏi và ê ẩm toàn thân sau 24 được nhận vắc xin.
Người đẹp ảnh - Miss Tourism Vietnam 2017 kiêm MC thời tiết Xuân Anh trẻ trung trong mẫu áo thun ngắn tay đi tiêm chủng. Cô nàng cho biết không gặp phản ứng nặng, chỉ cảm thấy hơi nhức mỏi và ê ẩm toàn thân sau 24 giờ được nhận vắc xin.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI