Nghệ sĩ ra tay cắt tóc cho y bác sĩ ở Bệnh viện dã chiến Củ Chi

20/07/2021 - 12:53

PNO - Nhóm các nghệ sĩ cùng nhau đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi để cắt tóc, tặng quà và hát động viên những y bác sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

 

 

Cuối tuần qua, nhóm nghệ sĩ Nguyễn Phi Hùng, Quốc Đại, Dương Ngọc Hà, Đăng Nguyên, MC Lý Ngô, đạo diễn Trần Minh Tuấn, Đinh Hà Uyên Thư, diễn viên Khả Như cùng 6 thợ cắt tóc.
Cuối tuần qua, nhóm nghệ sĩ gồm Nguyễn Phi Hùng, Quốc Đại, Dương Ngọc Hà, Đăng Nguyên, MC Lý Ngô, đạo diễn Trần Minh Tuấn, Đinh Hà Uyên Thư, Khả Như, MC Quỳnh Hoa, Phương Thanh cùng 6 thợ cắt tóc đã đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi thực hiện hoạt động cắt tóc và tặng quà cho các y bác sĩ tại đây. 

Đón đoàn là bác sĩ Ngô Ngọc Quang Minh - Giám đốc BV Dã chiến Củ chi

Đón đoàn là bác sĩ Ngô Ngọc Quang Minh - Giám đốc Bệnh viện dã chiến Củ chi
Sự xuất hiện của các nghệ sĩ cũng thu hút sự hào hứng của các bệnh nhân đang điều trị tại đây
Sự xuất hiện của các nghệ sĩ cũng thu hút sự quan tâm của các bệnh nhân đang điều trị tại đây

 

6 thợ cắt tóc chuyên nghiệp cùng các nghệ sĩ đã cùng nhau thực hiện việc cắt tóc cho các y bác sĩ của bệnh viện.
6 thợ cắt tóc chuyên nghiệp cùng các nghệ sĩ đã cắt tóc cho các y bác sĩ của bệnh viện.
MC Quỳnh Hoa chia sẻ: “Các y bác sĩ điều trị Covid-19 phải mặc đồ bảo hộ kín mít, ở lại bệnh viện đến 5 tuần mới được đổi ca ra về, họ phải làm việc trong thời tiết nóng bức và tóc thì dài gây khó chịu. Từ lâu mình đã ấp ủ làm một tour hỗ trợ, vì thế khi được phía bệnh viện liên hệ, nhóm ngay lập tức lên đường.”
"Các y bác sĩ điều trị COVID-19 phải mặc đồ bảo hộ kín mít, ở lại bệnh viện 5 tuần mới được đổi ca, phải làm việc trong thời tiết nóng bức, tóc dài gây khó chịu. Từ lâu mình đã ấp ủ làm một tour hỗ trợ, vì thế khi được phía bệnh viện liên hệ, nhóm ngay lập tức lên đường", MC Quỳnh Hoa chia sẻ.
Anh Trần Sơn - là kỹ thuật viên,khoa chẩn đoán hình ảnh bệnh viện ĐHYD cơ sở 1 tin tưởng giao mái tóc của mình vào 'tay nghề' của MC Lý Ngô và được 'ủi' bóng loáng, mát mẻ chỉ trong 10 phút
Anh Trần Sơn - Kỹ thuật viên khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Đại học Y dược cơ sở 1 tăng cường cho Bệnh viện dã chiến Củ Chi tin tưởng giao mái tóc của mình vào ''tay nghề" của MC Lý Ngô và được "ủi" bóng loáng, mát mẻ chỉ trong 10 phút.
Ngoài hoạt động cắt tóc, các ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, Lê Minh nhóm MTV, Thy Lưcòn tổ chức 'mini show' hát động viện các y bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến. 
Ngoài hoạt động cắt tóc, các ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Phương Thanh, Quốc Đại, Lê Minh nhóm MTV, Thy Lư... còn tổ chức ''mini show" hát động viên các y bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến. 

 

Những hoạt động này tạo nên sự hào hứng của tất cả mọi người, truyền cho nhau sự hi vọng và đồng lòng chiến thắng dịch COVID-19
Những hoạt động này tạo nên sự hào hứng của tất cả mọi người, truyền cho nhau sự hi vọng và đồng lòng chiến thắng dịch COVID-19.
Những bệnh nhân trong bệnh viện Dã Chiến Củ Chi tuy không được xuống sân tham gia với các nghệ sĩ nhưng cũng rất hào hứng với những ca khúc được nhóm nghệ sĩ thể hiện. Ca sĩ Quốc Đại nhấn mạnh: “Chúng ta cách ly chứ không cách lòng. Nếu sợ, tôi đã không đăng ký làm tình nguyện viên chống dịch
Những bệnh nhân trong Bệnh viện dã chiến Củ Chi tuy không được xuống sân tham gia với các nghệ sĩ nhưng cũng rất hào hứng với những ca khúc được nhóm nghệ sĩ thể hiện. Ca sĩ Quốc Đại chia sẻ: “Chúng ta cách ly chứ không cách lòng, nếu sợ thì chúng tôi đã không đăng ký làm tình nguyện viên chống dịch, chỉ mong góp sức cùng thành phố vượt qua khó khăn lúc này".
Trước đó, nhóm nghệ sĩ cũng Trước BV Dã chiến Củ Chi, nhóm đã ghé BV Dã chiến Thu dung Quận 12. Chuyến đi đến Củ Chi nằm trong loạt chương trình thiện nguyện mùa dịch của các nghệ sĩ, trước đó họ đã mở bếp 0 đồng, đi chợ giúp dân, hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm,... giúp giảm gánh nặng cho các đơn vị trực tiếp chống dịch.
Ngoài hoạt động tặng quà cho các bệnh viện, trước đó nhóm nghệ sĩ đã thực hiện các chương trình như Bếp 0 đồng, đi chợ giúp dân, hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm... nhằm giúp đỡ người dân và y bác sĩ trong công tác chống dịch COVID-19.
Nhóm cũng trao tặng bệnh viện Dã chiến Củ chi nhiều phần quà gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước rửa tay và 5 bộ máy lọc nước uống tại vòi trị.
Nhóm cũng trao tặng Bệnh viện dã chiến Củ chi nhiều phần quà gồm thực phẩm, nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước rửa tay và 5 bộ máy lọc nước uống.

 Hải An - Trường Nguyên

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=