Nghệ sĩ Hồng Nga đã tiêm vắc-xin COVID-19, muốn về nước đi hát

01/03/2021 - 13:50

PNO - Nữ nghệ sĩ đã tiêm mũi thứ hai vắc-xin COVID-19. Bà mong muốn về Việt Nam để gặp khán giả, nhưng hiện tại việc đi lại cũng còn nhiều khó khăn.

Cách đây 1 ngày, nghệ sĩ Hồng Loan (con gái NSƯT Bảo Quốc) chia sẻ đoạn video đưa nghệ sĩ Hồng Nga và nghệ sĩ Tuý Hồng đi tiêm vắc-xin COVID-19. Được biết, đây là mũi tiêm thứ hai của cả hai nữ nghệ sĩ kỳ cựu.

Ngoài việc di chuyển, nghệ sĩ Hồng Nga không rành tiếng Anh nên vợ chồng Hồng Loan có mặt để hỗ trợ. Để việc chích ngừa thuận lợi, nhanh chóng, họ được chia đến nhiều điểm khác nhau. Trước đó, nghệ sĩ Hồng Loan cho biết những người già trên 65 tuổi được ưu tiên tiêm vắc-xin. Họ phải đăng ký qua mạng và chờ xếp lịch.

Nghệ sĩ Hồng Nga tiêm vắc-xin Pfizer. Đây là loại vắc-xin được đánh giá có hiệu quả khá cao. Sau khi tiêm mũi thứ hai, nghệ sĩ Hồng Nga cho biết bà không cảm thấy đau nhức, cũng không cần kiêng khem thức ăn. Tuy nhiên, bà dùng khăn thấm nước nóng để chườm lên cũng như siêng vận động tay.

Nghệ sĩ Hồng Nga tiêm mũi thứ hai cách đây 1 ngày
Nghệ sĩ Hồng Nga tiêm mũi thứ hai cách đây 1 ngày

Thời gian qua, nghệ sĩ Hồng Nga bị kẹt ở Mỹ, sau khi đưa con gái sang đây định cư. Bà thuê trọ trong căn phòng khoảng 8 mét vuông. Nữ nghệ sĩ nói đời bà không được hát là nỗi buồn lớn nhất.

Vì thế, nữ nghệ sĩ mong được trở về Việt Nam để đi hát. Tuy nhiên, chồng của nghệ sĩ Hồng Loan cho biết giá vé máy bay chiều từ Mỹ về Việt Nam rất đắt, có khi lên đến 60.000 USD, do số lượng hành khách mỗi chuyến bị cắt giảm rất nhiều. Vì thế, có thể nghệ sĩ Hồng Nga phải tiếp tục ở lại Mỹ để chờ đợi.

Trước đó, trong cuộc gặp mặt với nghệ sĩ Thuý Nga, Hồng Nga cũng cho biết bà nhớ sân khấu, khán giả, mong sớm tái ngộ.

Mới đây, bà kết hợp với nghệ sĩ Hồng Loan cho ra mắt một tiểu phẩm ngắn mang tên Đứa con ngỗ nghịch. Tiểu phẩm nói về tình mẹ con, sự thức tỉnh của con người, được quay dựng đơn giản. Đó cũng là cách để Hồng Nga vơi đi nỗi nhớ nghề khi gần 1 năm qua không thể đi hát.

Đứa con ngỗ nghịch - Hồng Nga, Hồng Loan, Loan Thanh:

 

 

 Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI