Nghệ sĩ Hồng Nga đa sắc diện trong mini show

20/12/2021 - 09:54

PNO - Sau 7 tháng tạm hoãn vì dịch bệnh, chương trình “Tài danh đất Việt - Đêm tôn vinh 2” trở lại, với sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Nga.

Trước đó, Tài danh đất Việt - Đêm tôn vinh 2, chương trình mà nghệ sĩ Hồng Nga là nhân vật chính dự kiến diễn ra vào tháng 5/2021, nhưng vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh phải tạm hoãn. Đến nay, chương trình đã khởi động trở lại và ấn định ngày công diễn mới, ngày 9/1/2022.

Diễn viên Gia Bảo, “ông bầu” của chương trình chia sẻ: “​​Như mọi người đã biết, Gia Bảo từng rất hào hứng thông báo kế hoạch về đêm diễn này hồi tháng 5/2021. Chương trình đã đầu tư gần như chỉn chu chỉ chờ ngày diễn. Nhưng chúng tôi đành phải tạm ngưng vì tình hình dịch. Tuy nhiên, toàn thể khán giả đã mua vé vẫn quyết đồng lòng giữ vé đã mua để chờ đến ngày công diễn chính tức mini show má Hồng Nga chứ không hoàn tiền. Điều đó khiến không chỉ ê-kíp mà còn má Hồng Nga, các cô chú, anh chị xúc động và chúng tôi càng quyết tâm sẽ đem đến một đêm diễn chất lượng nhất”.

Nghệ sĩ Hồng Nga tích cực tập luyện cho đêm diễn.
Nghệ sĩ Hồng Nga tích cực tập luyện cho đêm diễn

Nam diễn viên nói thêm, vì trở lại sau thời gian khá dài tạm hoãn vì dịch, chương trình có những thay đổi nhất định, sẽ thêm và đổi mới một số lớp diễn. Nghệ sĩ Hồng Nga quyết định thử thách bản thân với màn “cân” 3 vai diễn với 3 tính cách trái ngược. Đó là người mẹ độc ác Sáu Dao Lam (trích đoạn Ánh sáng phù du), mẹ Cám hài hước (trích đoạn Tấm Cám) và bà mẹ cô The tội nghiệp trong trích đoạn cải lương kinh điển - Nửa đời hương phấn.

Diễn viên Gia Bảo cho biết trước khi chương trình tái khởi động, nghệ sĩ Hồng Nga rất lo lắng vì sợ sức khoẻ không đảm bảo và sợ khán giả không mặn mà. Nhưng sau cùng, vì quá nhớ sân khấu, nhớ đồng nghiệp và khán giả thân thương nên từ sau khi về nước, nữ nghệ sĩ nỗ lực tập luyện, chuẩn bị vai diễn và chờ đợi ngày sân khấu được hoạt động trở lại.

Khoảng thời gian kẹt dịch ở nước ngoài, nghệ sĩ Hồng Nga nhớ sân khấu, nhớ khán giả.
Khoảng thời gian kẹt dịch ở nước ngoài, nghệ sĩ Hồng Nga nhớ sân khấu, nhớ khán giả

“Tôi rất lo, không biết mình sẽ làm được bao nhiêu phần trăm nữa. Nhưng, các bạn biết không, tôi quá nhớ nghề, nhớ sân khấu rồi. Ở bên đó, rất buồn, mình vừa nhớ quê, nhớ nhà, nhớ khán giả mà đôi lúc mình tủi. Đúng là cái máu nghề không bao giờ bỏ đi được. Lần này trở lại, có thể mọi thứ không như 100% của tôi trước đây vì giờ mình cũng lớn rồi, nhưng tôi rất hy vọng mình và các nghệ sĩ tham gia sẽ đem đến một đêm thật thăng hoa cho quý vị khán giả yêu thương”, nghệ sĩ Hồng Nga chia sẻ. 

Đêm diễn đong đầy cảm xúc, hoài niệm của nghệ sĩ Hồng Nga có sự tham gia của NSND Minh Vương, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Vũ Linh, NSƯT Tú Sương, NSƯT Hữu Quốc, nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Ngọc Sơn, nghệ sĩ Hồng Tơ, Bảo Trí, Quốc Đại, Bình Tinh, Võ Minh Lâm, ca sĩ Âu Thiên Vỹ, Lê Như. Diễn viên Gia Bảo sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chuyện trong chương trình. Ngoài ra, 2 “hiện tượng mạng” Cát Thy, Vũ Thu Phương cũng sẽ tham gia vai các cô gái đi thử hài trong trích đoạn Tấm Cám.

Sau 7 tháng tái xuất, chương trình có một số thay đổi.
Sau 7 tháng tái xuất, chương trình có một số thay đổi

“Đây không chỉ là một đêm mà tôi và các anh chị em nghệ sĩ cùng nhau mang đến những trích đoạn, những bài hát để chúng tôi thỏa nỗi nhớ nghề, nhớ người hâm mộ mà còn là món quà Hồng Nga muốn tặng đến những người đã luôn yêu thương tiếng hát, yêu thương Hồng Nga trong suốt nhiều năm qua. Mình đã đi nước ngoài quá lâu rồi, trải qua rất nhiều thăng trầm trong cảm xúc, đôi khi cứ khóc hoài. Nhưng đúng là chỉ có đứng ở quê nhà mình, ở trên sân khấu mình mới thấy mình được sống", nghệ sĩ Hồng Nga bộc bạch. 

Tài danh đất Việt - Đêm tôn vinh 2 sẽ diễn ra vào 20g tối Chủ nhật, ngày 9/1/2022 tại phòng trà Không Tên, quận 1, TPHCM.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri