Nghệ sĩ Hoài Linh vào vai giả gái trong phim điện ảnh

20/01/2022 - 16:29

PNO - Sau khi trở lại với kịch và đoạt huy chương vàng, nghê sĩ Hoài Linh sẽ gặp khán giả trong phim điện ảnh với hình tượng quen thuộc của anh: giả gái, trong “Mến gái miền Tây” - khai thác cuộc sống của những phận đời thuộc thế giới thứ 3.

Mến gái miền Tây là dự án điện ảnh được Võ Đăng Khoa ấp ủ trong hơn 2 năm qua. Trước dự án điện ảnh này, Võ Đăng Khoa từng gây ấn tượng với 2 web-drama Ghe bẹo, ghẹo ai Tay buôn, buông tay. Ở cả 2 phim, anh khai thác khá duyên dáng câu chuyện cuộc đời của những người thuộc thế giới thứ 3, sống tại miền Tây sông nước.

Teaser trailer Mến gái miền Tây:

Trong những hình ảnh mới công bố, Mến gái miền Tây quy tụ nhiều diễn viên gồm nghệ sĩ Hoài Linh, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Lê Giang, Ngọc Phước, Susu... Ở teaser trailer, phim mang lại không khí vui vẻ, hào hứng khi các nhân vật tề tựu về gánh lô tô miền Tây đều muốn sống cuộc đời thật của chính mình. Họ cười đùa, hưởng ứng khi cộng đồng đón chào thành viên mới.

Dù chưa tiết lộ về vai giả gái của nghệ sĩ Hoài Linh nhưng nhà sản xuất hứa hẹn đây là vai diễn ấn tượng, điểm nhấn của phim. Nghệ sĩ Hoài Linh từng hợp tác với Võ Đăng Khoa trong web-drama Tay buôn, buông tay. Trên phim, nam nghệ sĩ vào vai Bảy Tình - chủ hàng trà đá, sâm lạnh ngay tại bến phà. Bảy Tình duyên dáng trong tà áo bà ba, tô son điểm phấn chỉn chu nhưng tính tình khá bộc trực, sẵn sàng lớn tiếng với khách hàng khác hẳn vẻ ngoài nhu mì.

Nghệ sĩ Hoài Linh và diễn viên Võ Đăng Khoa trên phim Mến gái miền Tây.
Nghệ sĩ Hoài Linh và diễn viên Võ Đăng Khoa trong phim Mến gái miền Tây.

Trong vài thước phim của Mến gái miền Tây, nghệ sĩ Hoài Linh ăn vận áo dài ôm dáng, trang điểm khá kỹ. 

Với Mến gái miền Tây, Võ Đăng Khoa tiếp tục khai thác về cuộc đời của Mến (do chính anh đảm vai, nhân vật chính trong web-drama Ghe bẹo, ghẹo ai). Bối cảnh phim diễn ra sau 12 năm so với nội dung của web-drama, khi cô và chồng là Nhớ (Hoàng Nguyên) đã cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách và có được cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nhưng từ đây, nhiều sóng gió mới lại xuất hiện.

Nhân vật trên phim của diễn viên Đại Nghĩa.
Nhân vật trong phim của diễn viên Đại Nghĩa

Tương tự 2 web-drama Ghe bẹo, ghẹo aiTay buôn, buông tay, phim điện ảnh Mến gái miền Tây tiếp tục khai thác hình ảnh sông nước đặc trưng với xuồng ghe xuôi ngược, cảnh trí mênh mông. Theo chia sẻ từ ê-kíp, đoàn phim kỳ vọng thể hiện được tối đa vẻ đẹp của sông nước miền Tây lên màn ảnh rộng.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 4/3/2022.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI