New Image Việt Nam tổ chức Ngày hội kháng thể và xác lập kỷ lục Việt Nam

01/07/2022 - 14:01

PNO - New Image Việt Nam tổ chức Ngày hội kháng thể tại Hà Nội với sự tham gia của hàng ngàn người. Đây là sự kiện tiêu biểu trong các chuỗi hoạt động triển khai của New Image Việt Nam và nhãn hàng Alpha Lipid Lifeline với mục tiêu giúp mọi người mọi nhà chú ý hơn đến việc chủ động tăng cường kháng thể mỗi ngày.

Đồng thời trong Ngày hội kháng thể đặc biệt này, công ty đã tiến hành xác lập kỷ lục về “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”.

Hiểu được vai trò của kháng thể đối với hệ miễn dịch, phù hợp với Nghị quyết 1092/2018 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp nâng cao sức khỏe, New Image Việt Nam chủ động xúc tiến tổ chức, triển khai các sự kiện, chương trình, hoạt động để giúp các gia đình Việt Nam nâng cao ý thức trong việc bổ sung kháng thể tự nhiên mỗi ngày.

Hoạt động đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh: New Image Việt Nam
Hoạt động đồng diễn xác lập kỷ lục Việt Nam - Ảnh: New Image Việt Nam

Ngày hội kháng thể được New Image Việt Nam tổ chức tại TPHCM (ngày 19/6/2022) và Hà Nội nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6) với ý nghĩa lan tỏa thông điệp kháng thể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhân sự kiện này, New Image Việt Nam đã mời hàng trăm gia đình tham gia sự kiện xác lập kỷ lục về “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”. Có thể xem đây là một hình thức để lan truyền ý nghĩa của việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày.

Tú Linh

Nguồn: New Image Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI