Nestlé MILO khởi động dự án cộng đồng “10 năm vàng” đối với trẻ

01/06/2021 - 16:40

PNO - Với thông điệp “10 năm vàng, đừng lỡ làng”, vì một thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh, dự án của Nestlé MILO hướng đến nâng cao nhận thức của các bậc phụ huynh.

Dự án “10 năm vàng, đừng lỡ làng” của Nestlé MILO chính thức khởi động đúng ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6). Dự án nhằm chia sẻ thông tin khoa học chứng minh khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi… vừa được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố.

Theo nghiên cứu, khoảng thời gian 5 đến 15 tuổi trẻ có thể phát triển tối đa các kỹ năng về nhận thức, phát triển cơ xương, khả năng miễn dịch, não bộ. Những thay đổi này thực sự quan trọng để giúp trẻ đạt được tiềm năng tối đa khi trưởng thành, cả khi là cá thể độc lập hay là thành viên đóng góp tích cực cho xã hội. Theo các nhà khoa học Nestlé, mỗi sự lựa chọn về dinh dưỡng, năng lượng và vận động trong giai đoạn này đều quyết định sự phát triển sau này của trẻ. Đồng thời góp phần giải quyết các vấn đề về dinh dưỡng của lứa tuổi học đường tại Việt Nam như thừa cân, béo phì, suy dinh dưỡng.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa Nestlé Việt Nam cho hay, thông qua dự án Nestlé MILO mong muốn được đồng hành cùng các chuyên gia dinh dưỡng và các cơ quan ban ngành để chung tay cải thiện tầm vóc, sức bền cho người Việt.

Đ.T

 

Nguồn: Nestlé MILO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI