Năng động ngày hè với áo thun, quần short và denim

05/07/2020 - 17:51

PNO - Chịu nhiều ảnh hướng từ phong cách ăn mặc của nghệ sĩ Kpop và ngôi sao phim ảnh, mẫu áo thun trẻ trung, quần short, denim năng động đang là những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp Hàn Quốc những ngày hè.

Quần short và denim

Tiết trời oi bức khiến các chị em cảm thấy khó chịu khi phải diện những trang phục dài, ôm sát, thay vào đó, quần short denim phối cùng áo thun ba lỗ, sơ mi, áo khoác ngoài blazer… đang trở thành xu hướng thịnh hành tại xứ kim chi.

Dễ mặc, dễ phối và dễ mua chính là ưu điểm của chiếc quần này, giúp phái nữ vừa sở hữu vẻ ngoài năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên, tùy thuộc vào vóc dáng mà chị em nên lựa chọn chiều dài của quần short sao cho phù hợp.

Quần short ngắn phối cùng chiếc áo thun đơn giản chưa bao giờ lỗi mốt. Với cái nắng chói chang ngày hè, các bạn nữ nên chọn cho mình áo phông tay dài khi đi ra đường để tránh làn da tiếp túc tia cực tím. Ngoài ra, bạn nào muốn có một chút nét cổ điển, đừng ngần ngại chọn ngay cho mình chiếc áo len mang cảm hứng thập niên 90.
Quần short ngắn phối cùng áo thun đơn giản là set đồ chưa bao giờ lỗi mốt. Với cái nắng chói chang ngày hè, các bạn nên chọn áo phông tay dài khi ra đường, nhằm tránh cho làn da tiếp xúc tia cực tím. Ngoài ra, bạn nào yêu thích nét cổ điển, đừng ngần ngại chọn ngay cho mình chiếc áo len mang cảm hứng thập niên 1990.
Trong mùa hè này, quần short denim cũng ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp thời trang công sở. Đáng chú ý, những mẫu quần short trắng đang là gam màu được yêu thích tại xứ kim chi, cho phép chị em dễ dàng phối cùng áo sơ mi hoặc áo khoác chunky màu pastel nhẹ nhàng tạo cho bản thân vẻ ngoài ngọt ngào và sang trọng.
Mùa hè này, quần short denim cũng ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp với thời trang công sở. Đáng chú ý, quần short trắng đang là gam màu được yêu thích tại xứ kim chi, cho phép chị em dễ dàng phối áo sơ mi, áo kiểu tôn lên nét đẹp ngọt ngào và sang trọng.
Phái đẹp cũng có thể biến hóa set đồ với quần short dài cùng áo khoác blazer đơn giản đi làm trở thành bộ đồ đi chơi, dạo phố cuối tuần chỉ với vài thao tác kết hợp chiếc túi mây, kính mát hoặc mũ panama. Mặc khác, các bạn cũng nên chọn cho mình đôi giày sandal, búp bê và các phụ kiện trang sức đi kèm.
Phái đẹp cũng có thể biến hóa trang phục đi làm trở thành bộ đồ đi chơi, dạo phố cuối tuần chỉ với vài thao tác đơn giản như kết hợp thêm túi xách, kính mát... Mặc khác, các bạn cũng nên chọn cho mình đôi giày sandal, búp bê và các phụ kiện trang sức đi kèm.
Phong cách mềm mại với tông màu trắng ngà không chỉ tuyệt đẹp mà tạo cho người đối diện cảm giác thời trang. Để thêm sự năng động, phái đẹp nên phối cùng giày bata và chiếc ba lô đeo lưng nhỏ.
Phong cách mềm mại với tông màu trắng ngà không chỉ tuyệt đẹp mà còn tạo cho người nhìn cảm giác thời trang. Để tăng sự năng động, phái đẹp nên phối cùng giày bata và chiếc ba lô đeo nhỏ.

Kiểu áo thun đơn sắc

Sau thời gian dài giãn cách xã hội do dịch COVID-19, phong cách phóng khoáng, thoải mái đang dần chiếm lĩnh xu hướng thời trang Hàn Quốc. Khác với mọi năm, những mẫu áo thun phom rộng, đơn sắc đang được các bạn nữ tích cực săn lùng.

Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn áo phông trơn, ít họa tiết kết hợp cùng quần đùi tăng phần cá tính, phái đẹp lưu ý sắm thêm cho mình kinh mát, giày bata khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn áo phông trơn, ít họa tiết kết hợp cùng quần short giúp vẻ ngoài thêm phần cá tính khi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.
Áo thun cá sấu phối cùng quần jeans nhè nhàng phù hợp với các bạn yêu thích sự dịu dàng và nữ tính
Áo thun cá sấu phối cùng quần tây dài khá phù hợp với các bạn nữ ưa chuộng sự dịu dàng và nữ tính.
Muốn phá cách, mới mẻ một chút, chị em đừng ngần ngại kết hợp áo thun cùng blazer thêm phần trẻ trung.
Nếu muốn phá cách, mới mẻ một chút, chị em đừng ngần ngại kết hợp áo thun với quần ống rộng cùng các phụ kiện hơi hướng mạnh mẽ.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI