Nam tài tử Kim Rae Won tự mình thực hiện các phân cảnh hành động

09/11/2022 - 13:12

PNO - Nam diễn viên chia sẻ về những khó khăn và trải nghiệm đáng nhớ của mình khi tự đảm nhận những phân đoạn rượt đuổi bằng ô tô, nhảy xuống từ một tòa nhà cao tầng…

 

Kim Rae Won tái xuất màn ảnh rộng với tác phẩm Decibel.
Kim Rae Won tái xuất màn ảnh rộng với tác phẩm Decibel.

Mới đây, nam tài tử Kim Rae Won gây bất ngờ khi tiết lộ anh tự mình thực hiện tất cả các cảnh nguy hiểm, trong bộ phim hành động kinh dị Decibel của đạo diễn Hwang In-ho. Bộ phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh rộng của anh sau nhiều năm vắng bóng và đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

Kim Rae Won cho biết: “Từ khi đọc kịch bản tôi biết rằng sẽ có nhiều cảnh hành động đa dạng. Tôi đã nói chuyện với đạo diễn, chúng tôi đồng ý rằng những cảnh quay mạo hiểm bao gồm cảnh rượt đuổi bằng ô tô sẽ được thực hiện bởi các diễn viên đóng thế. Tuy nhiên khi ra trường quay chúng tôi đã thảo luận lại và tôi quyết định tự mình thực hiện, để tạo nên sự chân thực hơn cho tác phẩm”.

Jung Sang-hoon, người thực hiện cảnh rượt đuổi bằng ô tô với nam tài tử, chia sẻ ban đầu anh cũng không giấu được sự lo sợ khi Kim Rae Won đề nghị cả hai tự thể hiện phân đoạn rượt đuổi. Tuy nhiên, bộ đôi sau đó đã hoàn thành khá tốt và có những trải nghiệm thú vị.

Theo News 1, trong dự án Decibel, Kim Rae Won còn thực hiện nhiều pha hành động nguy hiểm khác như đánh nhau trong không gian hẹp (trên xe hơi), bắn súng dưới nước, thậm chí là tự mình nhảy xuống từ một tòa nhà cao tầng. Nam tài tử mô tả mặc dù các cảnh quay thực sự là một thử thách khó nhằn với anh, nhất là khi nam diễn viên cũng đã bước sang tuổi 41. Tuy nhiên với anh việc quan trọng hơn cả là những sự đánh đổi này có thể mang đến những trải nghiệm "thực tế" cho người xem.

Nam diễn viên thực hiện nhiều phân cảnh hành động trong phim.
Nam diễn viên thực hiện nhiều phân cảnh hành động trong phim.

Trong Decibel, Kim Rae Won sẽ vào vai cựu đặc nhiệm hải quân Kang Do Young, người trở thành mục tiêu của cuộc tấn công khủng bố. Đối đầu với Kim Rae Won là Lee Jong Suk, anh sẽ hóa thân thành đại úy hải quân xuất thân từ tổ chức Mensa, đồng thời là người đứng sau vụ đánh bom tại trung tâm thành phố.

Trước Kim Rae Won, cũng có khá nhiều sao nam Hàn Quốc nhận được sự ngưỡng mộ khi tự mình thực hiện các phân cảnh hành động mà không cần diễn viên đóng thế như Lee Jun Ki, Lee Seung Gi… Đằng sau những màn rượt đuổi ghê rợn, những pha đánh nhau chân thật khiến khán giả thót tim là sự hy sinh lớn lao của các diễn viên. Họ phải trải qua quãng thời gian rèn luyện thể lực khắc nghiệt suốt nhiều tháng trời, bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI