Nam sinh lớp 8 bị 5 người lớn vô trường hành hung

02/11/2019 - 18:57

PNO - Nhóm 5 người thân của nữ sinh H. phi ôtô đến trường giải quyết mâu thuẫn của con gái với 1 nam sinh lớp 8.

Ngày 2/11, Công an xã Quảng Ninh (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận Trường THCS Quảng Ninh có xảy ra vụ việc nam sinh Lê Xuân C. là học sinh lớp 8A bị 5 người nhà của nữ sinh M.Q.H. lớp 8B vào trường hành hung. 

Bà Ngô Thanh Thúy - Hiệu phó trường THCS Quảng Ninh - cho biết trước đó, khi các học sinh chuẩn bị vào lớp thì giữa em C và em H. xảy ra xích mích. Ban giám hiệu đã mời phụ huynh cùng 2 học sinh này lên làm việc.

Dì của em C. có đến trường dằn mặt, cảnh cáo nữ sinh H. Khi biết được sự việc này, gia đình nữ sinh kéo nhau đến trường và gây ra sự việc trên. 

Nam sinh lop 8 bi 5 nguoi lon vo truong hanh hung
Nam sinh C. sau khi bị hành hung

Cụ thể, vào khoảng 13g20 ngày 30/10, nhóm 5 người là người thân của nữ sinh M.Q.H học lớp 8B, đã đi ôtô đến trường hành hung học sinh C. 

Khi vụ việc xảy ra, các giáo viên trong trường đã phát hiện và can ngăn. Hiện đơn vị đang động viên 2 gia đình giải quyết về mặt dân sự.

Ông Lê Xuân Q. (36 tuổi, bố em C.) cho biết: "Gia đình đã trình báo về việc con trai mình bị nhóm người trên dùng tay chân đánh vào vùng mang tai, sau gáy và đạp vào bụng".

Em C. được gia đình đưa đi bệnh viện thăm khám. Kết quả tuy không có tổn thương nặng nhưng nam sinh vẫn còn choáng và tâm lý chưa ổn định.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI