Nam nữ phụ xinh đẹp trong phim 'Tầng lớp Itaewon'

28/02/2020 - 07:19

PNO - Tuy khán giả không thích vai diễn của Ahn Bo Hyun và Kwon Nara trong phim 'Tầng lớp Itaewon' nhưng không thể phủ nhận cả hai có ngoại hình khá thu hút.

 

Ahn Bo Hyun
Trong bộ phim đang gây sốt, 'Tầng lớp' Itaewon', Ahn Bo Hyun vào vai thiếu gia tài phiệt Jang Geun Won. Là con trưởng, anh ta được cha nuông chiều từ nhỏ, định sẵn sẽ trở thành người thừa kế tương lai. Nhưng bản chất thiếu gia này lại là một gã hèn nhát, bất tài vô dụng nhưng luôn cố tỏ ra nguy hiểm.  Nam diễn viên bị không ít người xem ghét cay ghét đắng vì diễn… quá đạt. 
1
Nam diễn viên Ahn Bo Hyun sinh năm 1988, anh bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc với vai trò người mẫu nhờ chiều cao 1,87m. Ahn Bo Hyun nuôi dưỡng ước mơ trở thành diễn viên vì niềm hâm mộ với nhân vật võ sĩ quyền anh Yu Oh Seong trong bộ phim 'Champion' (2002).
2
Năm 2014, anh có cơ hội diễn xuất trên màn ảnh nhỏ thông qua hai bộ phim 'Golden Cross' và 'Two Mothers'. Nhưng phải đến khi tham gia siêu phẩm truyền hình 'Descendants of the Sun' (Hậu duệ mặt trời) tài tử mới được khán giả chú ý.
4
Ở 'Descendants of the Sun', nam diễn viên hóa thân thành Im Kwang Nam. Nhân vật này ghi điểm bằng vẻ phong độ mạnh mẽ, đĩnh đạc của một quân nhân, ánh mắt sắc bén cùng những màn khoe cơ bắp săn chắc.
Trong năm 2016, anh cũng có vai diễn đầu tiên ở mảng điện ảnh với tác phẩm 'Hiya'. Tuy nhiên, điện ảnh không phải là thế mạnh của Ahn Bo Hyun.
Trong năm 2016, anh cũng có vai diễn đầu tiên ở mảng điện ảnh với tác phẩm 'Hiya'. Tuy nhiên, điện ảnh không phải là thế mạnh của Ahn Bo Hyun. Sau 'Hậu duệ mặt trời', nam diễn viên tích cực tham gia phim truyền hình với các vai phụ trong 'Rebel: Thief Who Stole the People', 'Her Private Life', 'My Only Love Song'...
Kwon Nara
Kwon Nara tham gia 'Tầng lớp Itaewon' với vai diễn Oh Soo Ah, một cô gái thông minh, tài giỏi, yêu bản thân hơn tất thảy mọi thứ và là một kẻ sống hai mặt rất đáng thương. Nhân vật Soo Ah chọn cách sống của riêng mình, đi con đường cô chọn dù đó là con đường khác hướng với người cô thích.
1
Kwon Nara xuất thân là ca sĩ, cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng body 'cực phẩm'. Năm 2012, Nara ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Hello Venus và được yêu mến nhờ nhan sắc vượt trội cùng khả năng vũ đạo điêu luyện.
2
Tuy nhiên may mắn không đến với Kwon Nara trên con đường hoạt động âm nhạc, sau 7 năm hoạt động không hiệu quả, tháng 4 năm 2019, nhóm buộc phải tuyên bố tan rã. Nara đã  bắt đầu tìm hướng đi mới cho bản thân và cô lựa chọn diễn xuất.
3
Năm 2016, nữ ca sĩ sinh năm 1991 đã có được vai diễn khá thành công trong 'Fantasy Of The Girl'. Không lâu sau đó, cô tiếp tục ghi được dấu ấn với vai nữ phụ Cha Yoo Jung trong phim 'Suspicious Partner'.
4
Vào năm 2018, Kwon Nara giành được vai diễn thứ chính trong phim 'My Mister'. Thừa thắng tiến lên, cô tiếp tục nhận được vai chính thứ 2 trong bộ phim 'Doctor Prisoner'. Bộ phim được đánh giá cao nhờ đó người đẹp họ Kwon cũng giành được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất: 'Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất'.
5
Với gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh, Kwon Nara thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc của idol Kpop.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI