Nữ chính ngổ ngáo trong 'Tầng lớp Itaewon' ăn gian tuổi với tóc ngắn

21/02/2020 - 17:06

PNO - Dù 25 tuổi nhưng nhờ kiểu tóc ngắn ôm vai, mái ngang, Kim Da Mi hóa thân thành cô học sinh ngổ ngáo khá ngọt trong phim 'Tầng lớp Itaewon' đang gây sốt.

1
'Itaewon Class'  (Tầng lớp Itaewon) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon (truyện tranh nổi tiếng được đăng trên mạng ở Hàn Quốc). Hiện phim đang có lượng người xem khá ấn tượng, thủ vai nam chính của bộ phim là Park Seo Joon và nữ chính do Kim Da Mi.
2
Trong 'Tầng lớp Itaewon', Kim Dam Mi vào vai Yi Seo với hình tượng ngổ ngáo, bất cần nhưng có trình độ học vấn không ai bằng. Để làm nổi bật hình tượng nữ sinh quái dị, Da Mi đã phải cắt tóc ngắn ngang cằm và mái bằng, nhuộm ombre màu vàng.
Park Seo Joon vào vai Park Sae Ro Yi - một thanh niên lạnh lùng, có lối sống chính trực nhưng lại bị chèn ép bởi những thế lực giàu có. 'Tầng lớp Itaewon' là câu chuyện xoay quanh vấn đề khởi nghiệp của nhóm thanh niên cùng chung lý tưởng và nhiều hoài bão.
Park Seo Joon vào vai Park Sae Ro Yi - một thanh niên lạnh lùng, có lối sống chính trực nhưng lại bị chèn ép bởi những thế lực giàu có. 'Tầng lớp Itaewon' là câu chuyện xoay quanh vấn đề khởi nghiệp của nhóm thanh niên cùng chung lý tưởng và nhiều hoài bão.
Park Sae Ro Yi có cuộc đời cay đắng, sau khi ra tù anh lập nghiệp bằng một việc mở một quán nhậu tại Itaewon - nơi sầm uất và giàu có nhất Seoul. Hình tượng lạnh lùng, nam tính với với ‘quả đầu đinh’ của Park Seo Joon đang khiến fan nữ mê mệt.
Park Sae Ro Yi có cuộc đời cay đắng, sau khi ra tù anh lập nghiệp bằng việc mở một quán nhậu tại Itaewon - nơi sầm uất và giàu có nhất Seoul. Hình tượng lạnh lùng, nam tính với với ‘quả đầu đinh’ của Park Seo Joon đang khiến fan nữ mê mệt.
3
Nữ chính Kim Da Mi sinh năm 1995, bắt đầu tham gia các lớp học diễn kể từ khi còn học trung học. Năm 2017, cô tốt nghiệp trường đại học nghệ thuật quốc gia Incheon và đã có vai nhỏ đầu tay trong 'Romans 8:37'.
4
Năm 2018, Kim Da Mi bùng nổ với vai diễn trong 'The Witch Part 1: The Subversion' (Sát thủ nhân tạo). Vai diễn này, giúp cô 'càn quét' gần hết cúp vàng 'Best New Actress' (Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất) tại các lễ trao giải điện ảnh uy tín của Hàn.
9
 Tuy thành công song Kim Da Mi cũng chia sẻ đây có thể là vai diễn ám ảnh nhất từ lúc cô tham gia đóng phim. 
5
Với vai diễn là cô nữ sinh siêu quậy, Yi Seo được tạo nhiều kiểu tóc như xoăn, búi củ tỏi... trẻ trung và năng động. Trong phim, Kim Da Mi 'sống đúng' với độ tuổi đôi mươi, mặc dù ngoài đời cô đã 25 tuổi.
5
Trái với hình tượng ngổ ngáo trong 'Tầng lớp Itaewon', Kim Da Mi ngoài đời khá nữ tính. Khi còn để tóc dài, cô nàng lựa chọn trang phục gợi cảm để tôn lên làn da trắng mịn và vóc dáng hoàn hảo.
6
Kim Da Mi cao 1m70 và sở hữu đôi chân dài thon thả. Trong các sự kiện, cô luôn xuất hiện với gu thời trang phong cách và cá tính riêng.
Kim Da Mi từng bị công chúng 'ném đá' vì sở hữu nhan sắc 'na ná' Kim Go Eun. Tuy nhiên, bằng thực lực của bản thân, cô đã chứng tỏ mình không phải là bản sao của bất kỳ ai.
Kim Da Mi từng bị công chúng 'ném đá' vì sở hữu nhan sắc 'na ná' Kim Go Eun. Tuy nhiên, cô đã chứng tỏ thực lực cũng như khẳng định bản thân không phải là bản sao của bất kỳ ai.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI