Nam A Bank hỗ trợ giảm lãi suất gần 400 tỷ đồng

01/10/2021 - 17:11

PNO - Hưởng ứng kịp thời các chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam nhằm đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, Nam A Bank vừa triển khai các chương trình giảm lãi suất với tổng số tiền hỗ trợ giảm lãi suất gần 400 tỷ đồng.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank
Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Theo thống kê gần đây của Bộ Công Thương, trong 6 tháng đầu năm 2021, có 70.209 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm 2020; số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động trong quý II/2021 gần 1,2 triệu người, tăng 87.100 người so với quý trước.

Chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng sớm ổn định cuộc sống, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt chương trình mang ý nghĩa thiết thực.

Theo đó, chương trình “Chia sẻ khó khăn - cùng nhau chiến thắng”, ưu đãi giảm lãi suất tối đa 0,5%/năm đối với khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân trong vòng 3 tháng.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, Nam A Bank đang triển khai chương trình “Nam A Bank đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua dịch COVID”, được giảm lãi suất lên đến 1%/ năm cho đến 30/6/2022.

Đối tượng khách hàng được áp dụng ở hầu hết các ngành nghề chịu ảnh hưởng bởi đại dịch như: du lịch, giao thông vận tải, nuôi trồng thủy hải sản… Song song đó, ngân hàng cũng đang triển khai ưu đãi cho vay nuôi tôm đối với khách hàng và đại lý phân phối tôm tại khu vực miền Tây với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm. Tất cả các khoản vay đều được thực hiện với các quy trình, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Thanh Hoa

Nguồn: Nam A Bank

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI