Muôn kiểu diện áo sơ mi đẹp như quý cô nước Pháp

31/08/2023 - 08:29

PNO - Áo sơ mi là món đồ thời trang được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, được rất nhiều tín đồ ưa chuộng. Để mặc đẹp với item này như những quý cô nước Pháp, chị em có thể tham khảo những cách mix&match dưới đây.

 

1
Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần tây màu be vừa thanh lịch vừa hiện đại. Phụ kiện đi kèm bạn nên chọn là thắt lưng, giày loafer , túi mini để hoàn thiện phong cách công sở sành điệu.
4
Với mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ sọc, chị em có thể mix&match cùng quần kaki màu trắng, sandal quai mảnh, túi mini và vòng cổ, vòng tay kim loại để mang đến set đồ thanh lịch, hợp mốt.
2
Công thức áo sơ mi xanh pastel và quần tây ống suông sẽ giúp phong cách công sở của các nàng trở nên trẻ trung hơn gấp bội phần. Kết hợp thêm đôi sandal gót thô và túi mini cùng tông là lựa chọn đơn giản phù hợp với mọi kiểu trang phục, đồng thời cộng thêm điểm sành điệu cho người diện.
3
Set đồ gồm áo sơ mi trắng và chân váy xòe họa tiết thích hợp để áp dụng cho những buổi dạo phố cuối tuần, hoặc đi du lịch. Muốn nâng tầm set đồ, bạn chỉ cần sơ vin áo là có ngay outfit thanh lịch, sang chảnh.
4
Mẫu áo sơ mi kẻ ca rô với thiết kết tay bồng và phần cổ peter pan đính kèm họa tiết hoa tưởng chừng lỗi mốt nhưng khi mix cùng quần jeans ống loe và sandal gót thô lại mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, cổ điển.
5
Sơ mi trắng và quần jeans là công thức cơ bản mà các chị em có thể áp dụng để vẻ ngoài ấn tượng hơn khi đi làm. uác nàng nên hoàn thiện set trang phục bằng giày cao gót mũi nhọn và túi xách nhỏ xinh.
6
Vẫn là công thức áo sơ mi + quần jeasn nhưng khi diện kiểu áo kẻ sọc tông màu đỏ - trắng mix cùng quần jeans sẽ giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Với bản phối này, một đi đôi giày búp bê màu đỏ là gợi ý tuyệt vời để set trang phục thêm nổi bật nhưng vẫn hài hòa. 
2
Áo sơ mi xanh là item được yêu thích trong mùa thu năm nay. Để mặc đẹp như phụ nữ Pháp, chị em có thể mix áo sơ mi xanh với chân váy ngắn và giày búp bê giúp có được vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào.
7
Có thể kết hợp mẫu áo sơ mi diềm bèo điệu đà với quần short kaki mang tông màu xanh để tạo nên tổng thể trang phục tươi trẻ, nhã nhặn. Những món phụ kiện như thắt lưng, túi cói và giày loafer là loạt items không thể bỏ qua góp phần ''thăng hạng'' phong cách mùa thu.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI