Áo sơ mi họa tiết được phụ nữ Pháp lăng xê trong mùa hè tới

14/03/2023 - 08:24

PNO - Thời trang ngày hè của những cô gái Pháp không bao giờ thiếu chiếc áo sơ mi họa tiết vừa thanh lịch, vừa chuẩn xu hướng.

 

1
Áo sơ mi họa tiết là một lựa chọn cực kì hợp lý trong mùa hè. Sự nổi bật và tươi mới của item này hoàn hảo với không khí hè sôi động. Chiếc áo phom dáng rộng rãi với sắc màu xanh nhã nhặn, họa tiết kẻ sọc không lo lỗi mốt là xu hướng đơn giản nhưng được các quý cô nước Pháp đặc biệt ưa chuộng.
2
Không chỉ xoay quanh yếu tố mi họa tiết, phụ nữ Pháp cũng đa dạng hóa style với nhiều phiên bản giúp chị em dễ dàng có các outfit sành điệu, hợp thời. Mẫu sơ mi lụa họa tiết ngẫu hứng kết hợp với quần short mang đến diện mạo trẻ trung, năng động nhưng không kém gợi cảm khi cô nàng khéo léo mở vài chiếc cúc khoe eo thon.
3
Để cân bằng cả set trang phục, phụ nữ Pháp thường kết hợp áo sơ mi họa tiết với những kiểu quần và chân váy trơn màu như quần jeans, quần âu màu trung tính, hay chân váy đơn sắc, nhấn nhá thêm phụ kiện.
Bí quyết giúp vẻ ngoài đẹp hoàn hảo khi diện áo sơ mi họa tiết, các quý cô nước Pháp sẽ kết thân với một số kiểu tóc bay bổng và lãng mạn, như là tóc xõa sóng nhẹ, tóc thẳng messy, tóc tết lệch… rất phù hợp với tiết trời mùa hè.
Bí quyết giúp vẻ ngoài đẹp hoàn hảo khi diện áo sơ mi họa tiết, là các quý cô nước Pháp sẽ kết thân với một số kiểu tóc bay bổng và lãng mạn, như là tóc xõa sóng nhẹ, tóc thẳng messy, tóc tết lệch… rất phù hợp với tiết trời mùa hè.
5
Kiểu áo sơ mi tay bồng, kết hợp chi tiết diềm bèo điệu đà kèm họa tiết hoa nhí là lựa chọn dành cho những cô nàng yêu thích vẻ nữ tính, duyên dáng. Phối cùng quần tây lưng cao, túi xách, thêm phụ kiện vòng tay là đã hoàn thiện outfit đúng chuẩn vintage.
6
Phụ nữ Pháp thường diện áo sơ mi họa tiết hoa trong mùa hè với quần tây lưng cao để đến công sở, tuy đơn giản nhưng combo này luôn được lòng các tín đồ thời trang.
7
Với áo sơ mi trắng cổ điển, các tín đồ tại kinh đô thời trang sẽ chọn cách phối sơ vin một bên vạt áo vào trong quần để tạo điểm nhấn cũng như giúp bộ cánh thêm ấn tượng.
8
Bên cạnh những thiết kế áo sơ mi truyền thống, các kiểu dáng sơ mi hiện đại được cắt khoét mới lạ, đính kèm họa tiết dự báo cũng được các cô gái Pháp lăng xê tích cực trong mùa hè này.
9
Áo sơ mi cổ chữ V, tay bồng với chất liệu linen thoáng mát là gợi ý hoàn hảo cho những ngày hè oi bức. Nàng có thể học theo cách phối của các quý cô Pháp, kết hợp cùng quần suông linen, sandal, mắt kính và túi cói là có ngay outfit sang xịn đi chơi hè.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI