Mức độ thanh khoản đất nền STC Long Thành cao hay thấp?

23/02/2022 - 11:16

PNO - Dự án Khu dân cư theo quy hoạch tại xã Lộc An và xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai (STC Long Thành) toạ lạc tại mặt tiền ĐT769 do Công ty STC Golden Land làm chủ đầu tư vừa được ra mắt tại thị trường. Dự án nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đặc biệt là về yếu tố thanh khoản.

Dự án STC Long Thành được triển khai với quy mô 23,4ha bao gồm 1.083 nền nhà phố liên kế, biệt thự và shophouse xây sẵn. Dự án hiện được phê duyệt 1/500, hạ tầng dự án cũng đã được triển khai xây dựng. Vì vậy, STC Long Thành được đánh giá là một trong những dự án bất động sản có pháp lý được thực hiện đúng theo quy định và nhà đầu tư có thể xuống tiền ngay tại thời điểm này.

Dự án STC Long Thành
Dự án STC Long Thành

Một trong những điểm nổi bật mà khu đô thị STC Long Thành thu hút các chủ đầu tư chính là sân bay Long Thành. Dự án đã chính thức khởi công từ năm 2021 và dự kiến bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2025. Đây là một trong những công trình giao thông trọng điểm giúp thúc đẩy giá trị bất động sản toàn khu vực Long Thành.

Kế bên dự án STC Long Thành là khu tái định cư Lộc An Bình Sơn hiện đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng với quy mô 282ha. Việc dân cư tập trung đông đúc sẽ kéo theo nhu cầu mua bán, chuyển nhượng bất động sản ngày càng nhiều, từ đó sản phẩm đất nền STC Long Thành được kỳ vọng sẽ có tính thanh khoản rất cao.

Mọi thông tin về dự án đất nền STC Long Thành, khách hàng có thể liên hệ phòng kinh doanh số 0906.876.599.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ dự án: Dự án STC Long Thành, mặt tiền ĐT769, xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Văn phòng: 111 Trương Văn Bang, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức, TPHCM

Website: https://stc-longthanh.vn/

C.B

Nguồn: STC Golden Land

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI