Mùa nóng, thị trường nước tăng lực sôi động

17/04/2017 - 15:03

PNO - Hiện thị trường có khoảng trên dưới 20 thương hiệu nước tăng lực, từ ngoại đến nội. Thị trường nước tăng lực được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor, nước tăng lực giai đoạn 2014-2017 có tốc độ tăng trưởng tới 11% so với 7% của nước có gas. Tỷ lệ này tăng trưởng này sẽ tiếp tục duy trì 2 con số, trên 10% trong giai đoạn 2017 đến 2020.

Mua nong, thị truòng nuóc tang lục soi dong

Bà Trần Lê Anh Thy, Giám đốc Công ty Thương mại Ngọc Thiên Bảo (phải) trong buổi ký kết làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước tăng lực Carabao tại thị trường Việt Nam. 

 

Thị trường này trở nên sôi động hơn khi có thêm nhà phân phối độc quyền sản phẩm nước tăng lực Carabao (Thái Lan) - Công ty Ngọc Thiên Bảo.

Dù mới du nhập vào Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng các thức uống với thành phần tăng lực này đã tạo nên một làn sóng thưởng thức sành điệu trong giới trẻ.

Nước tăng lực Carabao chứa các thành phần: taurine, vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bổ sung năng lượng, hòa tan các vitamin trong thức ăn, hỗ trợ cho các chức năng của hệ thần kinh, não và cơ bắp trong cơ thể, tăng cường trí nhớ.

B.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI