Mũ Fedora cá tính

14/09/2013 - 19:40

PNO - PNO - Một trong xu hướng thời trang hot của mùa thu này là chiếc mũ rộng vành Fedora. Dù trên đường phố, trên các trang mạng xã hội hay được đội bởi những ngôi sao nổi tiếng thế giới, chiếc nón này luôn gây sự chú ý.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mu Fedora ca tinh 

Những chiếc mũ thường mang đến vẻ bề ngoài mát mẻ, trẻ trung nhưng chiếc mũ rộng vành này còn mang lại nhiều hơn thế. Không chỉ hoàn thành vai trò vốn có là che nắng, nó còn có thêm chức năng giữ ấm và thay đổi ngoại hình của bạn. Bất cứ lúc nào bạn muốn có tạo hình “chất” như các cô nàng thời trang mà không quá kỳ công, hãy đội một chiếc mũ Fedora. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa thu năm nay.

Mu Fedora ca tinh

Một vài mẹo nhỏ để bạn có thể dùng chiếc mũ cá tính này: nếu vành của chiếc mũ khá nhỏ, nghiêng chiếc nón về phía sau để vành mũ như đứng trên trán của bạn. Nếu là vành rộng, bạn chỉ việc đội thẳng chiếc mũ.

Mu Fedora ca tinh

Ngoài ra, để chiếc mũ thêm phần phong cách, bạn có thể kết hợp với những bộ quần áo đơn giản, nhẹ nhàng. Xu hướng hiện nay là nón Fedora đi cùng quần áo có chất liệu thô, hoặc phủi bụi như áo khoác da, quần jeans rách, giày bốt hoặc áo có họa tiết lạ mắt.
Ngoài ra, bạn có thể diện một “cây” quần áo đơn sắc dể tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc mũ.

Mu Fedora ca tinh

Mu Fedora ca tinh


Quỳnh Trâm (Theo Divine coroline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI