MSB cho phép mở tài khoản trực tuyến trong một phút

18/11/2020 - 10:48

PNO - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) vừa triển khai giải pháp mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng MSB mBank, với đầy đủ tính năng như chuyển khoản, thanh toán...

Đây là thành quả của việc áp dụng phương thức định danh khách hàng điện tử (e-KYC, Electronic know your customer) tự động toàn diện. e-KYC giúp đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tạo thuận lợi cho khách hàng và được áp dụng ở nhiều quốc gia.

Khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán 100% trực tuyến, không cần đến điểm giao dịch của ngân hàng, tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như tận hưởng nhiều ưu đãi…

Khách hàng mở tài khoản trực tuyến trong 1 phút qua ứng dụng MSB mBank
Khách hàng mở tài khoản trực tuyến trong 1 phút qua ứng dụng MSB mBank

Để mở tài khoản trực tuyến, khách hàng sẽ trải qua 2 bước xác thực:

* Bước 1:  xác thực giấy tờ tùy thân, nhận diện thông tin trên CMND/CCCD và các dấu hiệu giả mạo.

* Bước 2: xác thực khuôn mặt, tự động chụp các góc mặt, sau đó đối chiếu hình ảnh khách hàng trên giấy tờ tùy thân với hình chụp.

Nếu như trước đây, khách hàng phải đến điểm giao dịch khi có nhu cầu mở tài khoản ngân hàng, thì nay chỉ mất 1 phút để đăng ký tài khoản trực tuyến qua ứng dụng MSB mBank và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ “vũ trụ siêu miễn phí” của MSB.

Độc giả tải ứng dụng để mở tài khoản tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập http://www.msb.com.vn hoặc liên hệ hotline (miễn phí) 1800599999/024.39445566.

Quỳnh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI