Một trường quốc tế tại TPHCM đạt kiểm định quốc tế CIS

17/04/2024 - 16:21

PNO - Trường quốc tế Á Châu (Asian School) là trường phổ thông quốc tế của Việt Nam được công nhận đạt kiểm định quốc tế CIS cùng lúc tất cả 10 campus của hệ thống trường.

Hội đồng các Trường Quốc tế (Council of International Schools - CIS) đã ra quyết định công nhận Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) - Việt Nam đạt kiểm định quốc tế của CIS tất cả 10 campus của hệ thống trường vào tháng 4/2024.

CIS là tổ chức hàng đầu thế giới về kiểm định và công nhận các trường đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, quyết định này của CIS là một minh chứng thể hiện nền giáo dục Việt Nam đang dần được hoàn thiện và công nhận trên thế giới.

Bà Olivia Roth, Giám đốc phụ trách Kiểm định và Phát triển trường học, Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) cho biết: “ Được công nhận đạt kiểm định quốc tế CIS là minh chứng cho thấy trường luôn đảm bảo sự an toàn và sức khỏe toàn diện cho học sinh, đồng thời hiện thực hóa các tiêu chuẩn dạy học chất lượng cao, công dân toàn cầu và học tập liên văn hóa”.

Với cơ sở vật chất đạt chuẩn, học sinh được tạo môi trường học tập thuận lợi để phát triển
Với cơ sở vật chất đạt chuẩn, học sinh được tạo môi trường học tập thuận lợi để phát triển

Đại diện CIS này cũng chia sẻ, các thành viên trong đoàn kiểm định CIS đánh giá cao những nỗ lực và thành quả mà Trường quốc tế Á Châu đạt được trong việc phát triển thế hệ công dân toàn cầu, cung cấp nền giáo dục toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho học sinh.

Trường cũng cùng lúc đạt kiểm định quốc tế CIS tất cả 10 cơ sở của hệ thống trường trải rộng khắp các quận và thành phố Thủ Đức. Điều đó cho thấy hệ thống các cơ sở của trường đã được đầu tư, phát triển đồng bộ, tạo ra môi trường học tập toàn diện cho mỗi học sinh.

Gia Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI