Món đồ thời trang nào đang chiếm sóng xu hướng đầu năm 2024?

15/02/2024 - 14:08

PNO - Áo len cổ chữ V, quần jean tối màu, giày loafer là những xu hướng thịnh hành đầu năm 2024 chị em không nên bỏ qua.

 

Áo len cổ chữ V:
Áo len cổ chữ V: Đây là món thời trang phù hợp để diện từ mùa đông sang mùa xuân. Mẫu áo len cổ chữ V cũng sành điệu không kém và đang được nhiều quý cô sành điệu ưa chuộng. Ưu điểm của mẫu áo này không chỉ mang đến sự thanh lịch, trang nhã mà còn "hack" dáng hiệu quả. Thiết kế cổ chữ V giúp tổng thể vóc dáng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Kết hợp áo len cổ chữ V với quần jean, chân váy dài hoặc quần âu đều đẹp.
Giày loafer:
Giày loafer: Mẫu giày kinh điển này luôn có trong tủ đồ của hội chị em sành điệu. Kiểu giày này có sự đan xen giữa nét cá tính, trẻ trung và phong cách thanh lịch. Giày loafer là lựa chọn hoàn hảo cho các set đồ dạo phố hoặc trang phục công sở. Nên chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân khi đi giày loafer để đảm bảo độ thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng. 
Quần jeans tối màu:
Quần jean tối màu: Kiểu quần jean sẫm giúp nàng ghi điểm cá tính, thời thượng mà không kém phần trang nhã. Các nàng có thể diện quần jean tối màu đến công sở hay đi chơi đều phù hợp. Dáng quần jean tối màu đang thịnh hành gồm jean ống đứng, jean ống vẩy hoặc jean ống suông có tác dụng tôn dáng hiệu quả, tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn.
Thắt lưng da:
Thắt lưng da: Đây là món phụ kiện cơ bản nên có trong tủ đồ của các chị em sành mốt. Không chỉ có công dụng tôn dáng, thắt lưng da còn ''nâng tầm'' vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng. Chỉ cần chọn một chiếc thắt lưng đơn giản, mang tông màu trung tính như nâu hoặc đen là có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, mang đến diện mạo tinh tế, hài hòa.
Áo sơ mi phom dáng gọn gàng:
Áo sơ mi phom dáng gọn gàng: Đã qua thời của những chiếc áo sơ mi oversized, năm nay xu hướng áo sơ mi ôm nhẹ vóc dáng đang lên ngôi. Kiểu áo sơ mi này tạo sự gọn gàng và nữ tính cho tổng thể trang phục. Ngoài ra, mẫu áo này còn có tác dụng "hack" chiều cao đáng kể. Kiểu dáng áo gọn gàng kết hợp rất ăn ý với quần ống loe, quần ống suông hoặc chân váy để giúp chị em ghi điểm phong cách thanh lịch, sang chảnh.

Thu Vân (theo KF)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI