Mời tham gia cuộc thi thiết kế biểu trưng Đại hội đại biểu Phụ nữ TP.HCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026

06/06/2021 - 16:35

PNO - Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 18/7/2021.

Hội LHPN TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi thiết kế biểu trưng phục vụ cho công tác tuyên truyền và sử dụng làm logo nhận diện chính thức cho Đại hội đại biểu Phụ nữ Thành phố lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cuộc thi nhằm khuyến khích sự sáng tạo của cán bộ, hội viên phụ nữ, vận động các dì, các chị cùng tìm hiểu sâu hơn về vai trò và những đóng góp thiết thực của phụ nữ thành phố và tổ chức Hội trong hơn 45 năm xây dựng và phát triển.

Bên cạnh vận động sự tham gia của cán bộ, hội viên phụ nữ, cuộc thi mở rộng cho tất cả các đối tượng là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trên đất nước Việt Nam không phân biệt giới tính, độ tuổi, ngành nghề…

Tác phẩm phải là sản phẩm tự sáng tạo, không sao chép bất kỳ ở đâu và phải thể hiện được tinh thần “Đoàn kết- Sáng tạo – Hội nhập - Phát triển bền vững” của phụ nữ TP.HCM - tinh thần, mục tiêu và sự phát triển của tổ chức Hội. Qua đó khơi dậy tiềm năng sức sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động hướng đến mục tiêu xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, góp phần xây dựng TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Hội thi gồm nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó, giải nhất trị giá 5 triệu đồng.

Thời gian nhận tác phẩm từ nay đến hết ngày 18/7/2021.

Địa điểm gửi hồ sơ: Ban Tuyên giáo Hội LHPN TPHCM (lầu 1, số 32 Trần Quốc Thảo, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM).

Email: tklogo.dnpntphcm@gmail.com .

Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng xem tại: https://bit.ly/3g3j915.

Hạnh Chi

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI