Mời bạn đọc tham gia viết bài cho chuyên mục “Ký ức những con đường dân vận khéo”

11/04/2022 - 06:49

PNO - Báo Phụ Nữ TP.HCM sẽ mở chuyên mục “Ký ức những con đường dân vận khéo” để đăng tải những bài viết nói về những cách thức vận động nhân dân cùng chung tay làm “thay da, đổi thịt” những con đường.

Tại TP.HCM, trong những năm qua, khắp các quận huyện, từ các quận nội thành chật hẹp như Q.4, Q.6, Q.8, Q.10 cho đến các huyện ngoại thành như Củ Chi, Hóc Môn… đi đến đâu ta cũng thấy những con đường, con hẻm được nâng cấp, mở rộng, làm mới, để thay thế cho những con đường chật hẹp, xuống cấp trước đó. Để có những con đường đẹp đẽ để người dân đi lại thuận tiện, ngoài nỗ lực của các cấp Hội, chính quyền cơ sở, sự đóng góp công sức, tiền của, đất đai của người dân thì phải kể đến những “hạt nhân” của phong trào. Đó là những con người biết lo với nỗi lo của người dân, có ý tưởng, biết lên kế hoạch và quyết tâm thực hiện các ý tưởng. 
Để lan tỏa những việc làm tốt đẹp ấy, từ số báo này, Báo Phụ Nữ TP.HCM sẽ mở chuyên mục “Ký ức những con đường dân vận khéo” để đăng tải những bài viết nói về những cách thức vận động nhân dân cùng chung tay làm “thay da, đổi thịt” những con đường. 
Bạn đọc tham gia chuyên mục xin gửi bài (không quá 700 chữ, kèm hình ảnh về tuyến đường, tuyến hẻm, địa chỉ cụ thể) về toasoan@baophunu.org.vn hoặc zalo 0907 263 269. 
Bài viết phải là câu chuyện có thật với thời gian, địa điểm cụ thể, rõ ràng. Tác giả bài viết cần ghi rõ tên, họ và số điện thoại để nhóm thực hiện chuyên mục tiện liên lạc khi cần.
Trân trọng.

BÁO PHỤ NỮ TP.HCM 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI