Mirae Asset Prévoir cung cấp sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng bảo hiểm trực tuyến

09/01/2023 - 17:14

PNO - Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (Mirae Asset Prévoir) cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tử kỳ dài hạn “Vững bước tiến” trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến của Mirae Asset Prévoir tại: https://digital.map-life.com.vn.

Việc ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tử kỳ dài hạn “Vững bước tiến” trên nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến là một cột mốc quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của Mirae Asset Prévoir trên thị trường, tiếp cận trực tiếp đến từng khách hàng. Việc mở rộng danh mục các sản phẩm bảo hiểm thông qua nền tảng kỹ thuật số nhằm đảm bảo mọi khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm của Mirae Asset Prévoir một cách thuận tiện và đơn giản nhất.

Mirae Asset Prévoir cung cấp sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng bảo hiểm trực tuyến tại https://digital.map-life.com.vn - Ảnh: Mirae Asset Prévoir
Mirae Asset Prévoir cung cấp sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng bảo hiểm trực tuyến tại https://digital.map-life.com.vn - Ảnh: Mirae Asset Prévoir

Sản phẩm nhân thọ tử kỳ dài hạn “Vững bước tiến” cho phép các cá nhân mua bảo hiểm với nhiều mức phí bảo hiểm linh hoạt và miễn khám sức khỏe trong hầu hết các trường hợp. Chỉ với 4 dữ kiện - tên, số điện thoại, ngày sinh và giới tính - công cụ độc quyền của Mirae Asset Prévoir sẽ cung cấp cho khách hàng các biểu phí tương ứng với quyền lợi bảo hiểm trong vòng chưa đầy 1 phút.

Với định hướng trở thành công ty tiên phong áp dụng công nghệ kỹ thuật số nhằm cung cấp các giải pháp dịch vụ tối ưu cho khách hàng và đối tác, Mirae Asset Prévoir sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm bảo hiểm trực tuyến và hoàn thiện nhiều nền tảng số khác để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Minh Thư

Nguồn: Mirae Asset Prévoir

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI