Minh Tú tiết lộ chế độ ăn không tăng cân mùa dịch

21/07/2021 - 07:04

PNO - Ăn uống lành mạnh, đảm bảo sức khỏe mà lại không tăng cân là tiêu chí được người mẫu Minh Tú áp dụng trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Vào buổi sáng, ngay sau khi thức dậy, Minh Tú sẽ uống một ly nước ép cần tây, táo xanh và gừng để thanh lọc cơ thể. Theo người đẹp, đây là loại nước ép "thần thánh" có tác dụng giảm cân, detox, tốt cho hệ tiêu hóa và cũng làm đẹp da.

Minh Tú chia sẻ loại nước ép cần tây hơi khó uống ở thời gian đầu cho người mới làm quen, vì thế có thể thêm vào hỗn hợp táo xanh, cà rốt hoặc ổi, vài lát gừng tươi và một chút mật ong để dễ uống hơn. Tuy nhiên, cô chọn uống không ngọt.

30 phút sau khi uống xong ly nước ép, Minh Tú sẽ ăn sáng. Cô chế biến bữa sáng khá nhanh với món yến mạch nấu kèm với sữa hạt, ăn chung chuối, kiwi, nam việt quất khô, hạt óc chó, nho khô, hạt macca, hạt điều, hạt chia và một chút mật ong.

Vào lúc gần trưa, nếu bụng đói và thèm ăn thì Minh Tú vào bếp làm ngay một bữa ăn nhẹ với sữa chua, các loại hạt khô và chuối.

Đến bữa trưa, Minh Tú thay thế gạo trắng bằng gạo lứt cùng các loại hạt được trộn chung với nhau, ăn kèm với cá hồi chiên, măng tây nướng. 

Xế chiều, Minh Tú làm một ly sinh tố gồm cải xoăn, chuối, kiwi, sữa chua, mật ong vừa bổ dưỡng vừa đẹp da.

Bữa tối, người đẹp thực hiện món salad ức gà ăn kèm hạt đậu trắng, hạt quinoa, bắp, cải bó xôi... Cô nàng cũng khuyên các chị em nếu không muốn tích mỡ bụng thì đừng nên ăn bữa tối sau 8 giờ.

 Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI