Micheal Jackson nói gì với con trai trước khi qua đời?

18/09/2020 - 07:45

PNO - Prince, con trai lớn của ông vua nhạc pop nói rằng cuộc đời, sự nỗ lực của cha là nguồn động viên, cảm hứng cho các con.

Ngoài cuộc đời âm nhạc của mình, Michael Jackson còn là người khởi xướng một số hoạt động từ thiện như Tổ chức Heal the World. Con trai của ông, Prince Jackson, đã tiếp bước cha và tham gia tổ chức từ thiện Heal Los Angeles.

Trong một cuộc phỏng vấn, Prince đã tiết lộ cách cha truyền cảm hứng cho anh trong công việc từ thiện, những thông điệp quan trọng ông để lại cho các con trước khi qua đời. 

Các con của Michael Jackson khi ông mới qua đời
Các con của Michael Jackson khi ông mới qua đời
Heal the World là quỹ từ thiện do Michael Jackson thành lập nhằm mục đích cải thiện điều kiện sống cho trẻ em trên toàn thế giới. Sinh thời, thông qua quỹ, Michael Jackson đã chuyển 46 tấn nhu yếu phẩm đến Sarajevo cũng như quyên góp hàng triệu USD cho trẻ em khuyết tật.

Trả lời phỏng vấn chương trình ITV’s This Morning, Prince nói: “Càng lớn, tôi càng hiểu những lời khuyên được rút ra từ chính trải nghiệm của cha dành cho mình. Tôi hạnh phúc và biết ơn những năm tháng được sống bên cha để được nhìn thấy những gì ông đã làm, học hỏi những kinh nghiệm cha dạy cho tôi. Qua mỗi năm, tôi lại nhận ra thêm một giá trị từ những bài học của cha. Và tôi càng nhớ cha nhiều hơn”.

Khi hỏi về những bài học cụ thể, Prince nói thái độ sống, cách làm việc của Michael đã ảnh hưởng rất nhiều đến anh, đồng thời cũng khuyến khích, động viên Prince và các anh chị em của mình luôn cố gắng làm tốt hơn nữa.

Prince phát thực phẩm cho người vô gia cư cùng tổ thức từ thiện khi đại dịch COVID-19 hoành hành ở Mỹ
Prince phát thực phẩm cho người vô gia cư cùng tổ thức từ thiện  Heal Los Angeles khi đại dịch COVID-19 hoành hành ở Mỹ

 “Cha luôn muốn chúng tôi trở thành người giỏi nhất trong bất cứ điều gì. Chúng tôi vẫn luôn nghĩ về ước vọng đó của cha và xem đó là động lực, nguồn cảm hứng. Bất kể khi chúng tôi làm gì, cảm thấy tự tin đến mức nào hay đã làm điều gì đó tốt như thế nào, cha vẫn sẽ nói: 'Điều đó thật tuyệt, nhưng con sẽ làm gì tiếp theo? Con đã học được gì từ điều này, có biết mình sẽ nên làm gì sau đó để mọi việc tốt hơn nữa?'” - Prince nhớ lại.

“Cho dù làm công việc từ thiện hay sản xuất video âm nhạc, tôi luôn nghĩ có thể những gì mình đã làm lần trước là ổn, nhưng cần phải làm cho nó tốt hơn hoặc tốt nhất. Một năm tuyệt vời thì năm sau cần phải tuyệt vời hơn” - đó là một thái độ sống quan trọng Micheal Jackson đã để lại cho các con.

Bản thân Michael đã không ngừng vươn lên và vượt qua chính mình để trở thành người giỏi nhất trong thế giới nhạc pop, và được công chúng gọi là Vua nhạc pop.

Paris, em gái của Prince đang cố gắng tiếp bước cha trên con đường âm nhạc, Prince nói điều này khiến anh vô cùng tự hào.

 “Chúng tôi vừa sản xuất video ca nhạc đầu tiên, đánh dấu ngày Paris chính thức bước chân vào làng giải trí. Tôi rất tự hào về Paris. Chúng tôi đã có với nhau thật nhiều cảm xúc sau 4 ngày làm việc chung để ra mắt album đầu tiên của Paris” - Princes tâm sự.

Một điều khá đặc biệt, hầu hết các ca khúc trong album mới của Paris được lấy cảm hứng từ các video ca nhạc, nhạc phim ngắn của Michael Jackson.

 Prince và Paris Jackson
Prince và Paris Jackson

Không chỉ Prince được truyền cảm hứng từ công việc từ thiện của cha, Paris cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cách thực hiện các video âm nhạc của người cha quá cố.

Prince nói mình rất tiếc vì không thể nối nghiệp cha do không có giọng hát và chất giọng như mong muốn. Tuy nhiên, công việc hiện nay của Prince vẫn gắn liền với âm nhạc bởi anh vừa là “vệ sĩ” vừa là quản lý của các em.

Khánh Vân (theo Express)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI