Mẹo thổi bay vết chân chim, tàn nhang 3 lần/tuần “cực ổn”!

25/03/2016 - 08:07

PNO - 6 tháng kiên trì áp dụng 3 biện pháp trên để chăm sóc da, làn da của mình các vết tàn nhang mờ đi hẳn.

Mình năm nay 25 tuổi và đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Mình cũng chỉ mới bắt đầu đi làm được 2 năm nay. Xin nói thêm, mình làm nhân viên phát hành sách. 

Thực ra công việc của mình cũng không phải chú ý nhiều tới hình thức. Nhưng may mắn mình có hình thức khá ổn đặc biệt có làn da trắng. Tuy nhiên hình như ai cũng có nhược điểm. Da mình trắng bóc như trứng gà luôn nhưng lại có nhiều nếp nhăn nơi khóe mắt. Chưa kể, trên làn da mình mấy năm gần đây lại xuất hiện tàn nhang.

Meo thoi bay vet chan chim, tan nhang 3 lan/tuan “cuc on”!

Tuy chỉ có mấy nốt tàn nhang trên khuôn mặt nhưng chúng ngày một sẫm màu hơn. Nhất là khi mình mệt mỏi, nhìn các nốt này thấy rõ luôn. Chúng chỉ biến mất khi mình ngụy trang khuôn mặt bằng kem che khuyết điểm hoặc trang điểm qua.

Đã có nhiều lúc, mình muốn đi trị tàn nhang. Song bố mẹ và gia đình mình cứ gàn. Họ bảo tàn nhang là do máu hoặc nội tiết tố nên không thể thay đổi được. Do đó, mình ngưng ý định trị tàn nhang bằng ánh sáng mà chuyển sang trị bằng các biện pháp tự nhiên.

Meo thoi bay vet chan chim, tan nhang 3 lan/tuan “cuc on”!

Để cho làn da không nhăn và giảm những nốt tàn nhang, mình chuyển sang đắp mặt nạ khoai tây hấp cơm. Sau đó, mình đánh nhuyễn khoai tây hấp và trộn chúng với sữa chua. Cứ thế, tuần mình đắp 2 lần và 1 lần đắp dưa leo.

Bên cạnh đó, mình cũng kiên trì tắm trắng cơ thể. Mình ngưng sử dụng các loại sữa tắm trắng dưỡng thể có trên thị trường. Ngược lại, mình bắt đầu tìm hiểu về tắm trắng bằng bột đậu đỏ và kiên trì sử dụng tuần 3 lần tắm. 

Meo thoi bay vet chan chim, tan nhang 3 lan/tuan “cuc on”!

Để tắm trắng bằng bột đậu đỏ, mình trộn đậu đỏ với mật ông và sữa tươi. Sau đó, thêm một chút chanh nữa. Cứ thế thoa lên người chà và tắm xong tắm lại bằng nước ấm. Lúc này mới bắt đầu thoa sữa dưỡng thể thường lên da.

Ngoài tắm trắng bằng bột đậu đỏ, đắp mặt nạ khoai tây, đắp mắt bằng dưa leo, mình còn xông mặt bằng nước nóng 1 tuần 1 lần. Mỗi lần xông, mình chỉ lấy 1 tô nước sôi, sau đó, lấy một cái khăn phủ đầu và xông trong 10-15 phút.

Meo thoi bay vet chan chim, tan nhang 3 lan/tuan “cuc on”!
Meo thoi bay vet chan chim, tan nhang 3 lan/tuan “cuc on”!

6 tháng kiên trì áp dụng 3 biện pháp trên để chăm sóc da, làn da của mình các vết tàn nhang mờ đi hẳn. Ngoài ra, những dấu chân chim nơi khóe mắt cũng nhìn kỹ mới thấy. Nhìn mình giờ trẻ ra đến vài tuổi. Đến nỗi ai giờ nhìn mình cũng nhận định sai về tuổi thật của mình từ 1-5 tuổi.

Mình cũng xin tiết lộ với nhiều chị em ở đây, mình đã từng đọc và áp dụng nhiều biện pháp làm đẹp. Nhưng mình thấy các biện pháp trên của mình trị vết chân chim và tàn nhang vừa đơn giản và tự nhiên lại rất hiệu quả.

Meo thoi bay vet chan chim, tan nhang 3 lan/tuan “cuc on”!

Nếu các chị em còn nghi ngờ biện pháp làm đẹp của mình có thể áp dụng thử trong 1 tuần, làn da cũng có những cảm nhận khác biệt.

Thanh Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI