Mẹo phối đồ "cực" sành điệu cho cô nàng có vòng một "khiêm tốn"

16/08/2015 - 13:47

PNO - Đừng vội nản chí với vòng một "khiêm tốn" của mình, dưới đây là 6 cách phối đồ cực "chất" giúp bạn tạo được phong cách riêng cho mình.

Nếu bạn sở hữu vòng một khá “khiêm tốn”, hẳn bạn sẽ thấu hiểu cảm giác chán nản khi mặc một bộ váy bó sát gợi cảm, phần phía trước như “màn hình phẳng” khiến bạn tự ti và bằng lòng với những chiếc áo sơ mi/ phông rộng thùng thình. Đừng vội nản chí nhé!

Sau đây, với lời khuyên từ các chuyên gia thời trang hàng đầu, bạn sẽ tìm được cho mình 6 phong cách ăn mặc cực “chất” chỉ dành riêng cho các quý cô có vòng một “khiêm tốn” như bạn mà thôi!

1. Biến áo ngực Bralette thành một chiếc áo

Meo phoi do

Bralette là một dòng áo ngực nhưng nó lại được thiết kế với nhiều chi tiết cách điệu, chính vì thế bạn dễ dàng biến loại áo này thành một chiếc áo bình thường. Nhờ đó mà dù là nội y thì kiểu áo này vẫn vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, nó dường như được sinh ra cho cô nàng “ngực lép”.

Meo phoi do
Meo phoi do
Meo phoi do

Bạn có thể mặc theo phong cách thể thao (nếu bạn đang tập gym), hoặc có thể biến tấu nó theo phong cách gợi cảm và nữ tính… tùy theo sở thích ăn mặc của bản thân. Nhớ là với loại áo ngực đặc biệt này, hãy linh hoạt với các loại phụ kiện nhé!

2. Mặc bodysuit với phần cổ chữ V xẻ gợi cảm

Meo phoi do
Meo phoi do
Meo phoi do
Meo phoi do
Meo phoi do

Bodysuit giống như một chiếc áo tắm liền mảnh, tuy nhiên bạn có thể kết hợp với váy hoặc quần để tạo ra một bộ trang phục cá tính đến bất ngờ.

Chất liệu tạo nên bodysuit thường mảnh và bó sát lấy thân thể, nên tương đối gợi cảm. Tuy nhiên, phong cách này lại thực sự phù hợp với quý cô có vòng một “khiêm tốn”. Mặc bodysuit ở trong một chiếc quần jeans yêu thích để set đồ trở nên đời thường hơn…

3. Diện áo yếm nổi bật

Meo phoi do
Meo phoi do

Một chiếc áo yếm nổi bật sẽ là điểm nhấn vô cùng tinh tế khi diện ra đường trong tiết trời thu ấm áp.

Bạn có thể kết hợp áo len mỏng dáng dài, áo blazer… cùng với các loại váy điển hình như váy chữ A, midi skirt, mini skirt, váy bút chì… Ngoài ra, có thể lựa chọn dáng quần culottes, quần ống suông rộng hay quần jeans… để tăng thêm phần nổi bật.

4. Lựa chọn “cặp bài trùng”: Áo trễ vai - áo lót Bandeau

Meo phoi do
Meo phoi do

Bờ vai gầy mỏng manh là một trong những nét quyến rũ mà phái đẹp cần phải “phô bày”. Vì vậy, đừng ngại ngần mặc những chiếc áo trễ vai, chúng không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm “ngực lép” mà còn rất phong cách và cá tính nữ đấy.

Về phần áo lót, lựa chọn cho mình một chiếc áo dáng Bandeau (Áo lót dáng quây không dây) sẽ thực sự hoàn hảo.

Meo phoi do
Meo phoi do
Meo phoi do

Kết hợp áo trễ vai đi cùng với chân váy bút chì sẽ tạo ra vẻ thanh lịch rất “công sở”, trong khi đó kết hợp cùng quần yếm bò hay váy denim chữ A sẽ tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên, việc kết hợp áo trễ vai không phải là một vấn đề quá khó khăn, bạn có thể phối đồ theo bất cứ phong cách nào bạn muốn, miễn là hợp với cá tính của chính mình.

5. “Nhả” cúc áo gợi cảm

Meo phoi do
Meo phoi do
Meo phoi do

Đừng bao giờ nghĩ rằng, vòng một không đầy đặn như ý muốn khiến bạn né tránh để hở chúng. Thực chất, thời trang là hoàn toàn ngược lại với những gì bạn nghĩ. Hãy biết “khoe” khéo léo bằng cách “nhả” 2-3 cúc áo sơ mi (bạn có thể mặc áo hai dây bên trong hoặc không).

Tùy vào thời tiết và hoàn cảnh, sở thích mà quyết định phong cách cho set đồ. Có thể kết hợp với áo vest mỏng, jeans rất năng động và đậm chất “công sở”. Nếu không, những chiếc váy xòe nữ tính có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiểu ăn mặc “nửa kín nửa hở” quyến rũ “chết người” này.

 6. Không nên bỏ qua áo sơ mi vạt chéo

Meo phoi do

Áo sơ mi vạt chéo dường như sinh ra chỉ để dành cho bạn! Áo sơ mi vạt chéo hay còn gọi là “áo quấn” có đặc điểm dễ nhận thấy là một tà vát chéo sang phần eo hoặc hông của bên kia, tạo nên 2 lớp phần eo và bụng.

Kiểu thiết kế này giúp ôm gọn được vòng 1 nhưng lại không khiến bạn trông “lép kẹp” một chút nào.

Xoan Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI