“Học lỏm” cách mix đồ hè - thu cực chất ngày giao mùa

14/08/2015 - 17:55

PNO - Ngày giao mùa cũng là lúc bạn cần sắp xếp lại tủ đồ cũng như phong cách ăn mặc của mình để phù hợp với thời tiết hè - thu này.

Bạn thích mùa hè bởi khi ấy, phong cách ăn mặc của bạn là tuyệt vời nhất. Thế nhưng, thời tiết giao mùa không có nghĩa là bạn phải “lục tung” tủ quần áo và tìm kiếm cho mình một phong cách khác. Vẫn có cách để giữ vững “phong độ” của bạn, chỉ cần phối trang phục khéo léo một chút giữa thời trang hai mùa: hè - thu là đã có thể “biến hóa” thành style cực kì đẹp mắt và cá tính rồi.

1. Chỉ cần mặc thêm quần skinny

“Hoc lom” cach mix do he - thu cuc chat ngay giao mua

Ngày cuối tuần, bạn chọn cho mình set đồ gồm có áo thun dáng dài màu trắng, áo chẽn, không quên đeo chiếc kính mát thật sành điệu để dạo phố. Đây quả là bộ trang phục hoàn hảo nếu là mùa hè.

Tuy nhiên, với thời tiết mát mẻ của mùa thu, buổi tối có chút se se lạnh thì việc mặc thêm một chiếc quần skinny bó là hoàn toàn cần thiết. Bạn trông vẫn phong cách mà còn có thể bảo vệ sức khỏe của mình được nữa chứ.

Quả là “một mũi tên trúng hai đích” phải không? Năm nay xu hướng mặc màu ánh kim vẫn chưa hạ nhiệt, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc quần bó màu này để thu hút ánh nhìn trên đường phố nhé!

2. Chọn màu trung lập cho trang phục mùa hè

“Hoc lom” cach mix do he - thu cuc chat ngay giao mua

Hãy phối hợp thật tinh tế giữa dáng áo váy dài gần tới đầu gối hoặc váy xếp ly để phân chia tỷ lệ trang phục sao cho hợp lý, đồng thời tạo ấn tượng và cá tính cho set đồ của bạn.

Nhớ là màu sắc của áo mùa hè là màu trung lập để đảm bảo đồ hè khi kết hợp với đồ thu không tạo ra khoảng cách quá lớn.

3. Kết hợp cùng áo khoác ngoài

“Hoc lom” cach mix do he - thu cuc chat ngay giao mua

Một chiếc áo khoác có thể là tiện ích vào mùa thu, nhưng hoàn toàn gây “mâu thuẫn” với phục trang mùa hè vì nó giảm bớt độ nữ tính của set đồ hè. Chính vì thế, bạn phải tập trung vào bộ trang phục mùa hè sao cho càng nhẹ nhàng và ngọt ngào thì càng tốt.

Chẳng hạn một chiếc váy bút chì màu pastel đi kèm áo len mỏng tối màu. Kiểu ăn mặc này tạo nét cá tính và hấp dẫn riêng cho bạn, còn nếu “chàng” thích một quý cô dễ thương, bạn chỉ việc cởi chiếc áo khoác ngoài nặng nề ra là ổn.

4. Đặt áo khoác “hờ hững” trên vai

“Hoc lom” cach mix do he - thu cuc chat ngay giao mua

Chắc hẳn các quý cô chẳng còn lạ gì với kiểu làm “đỏm” này. Vào những ngày nắng ấm dịu dàng, một chiếc áo khoác hờ hững trên vai sẽ là hình ảnh thật lãng mạn và quyến rũ. Nếu thấy hơi nóng, bạn cũng có thể bỏ ra mà không cảm thấy phiền phức.

5. Lựa chọn áo/ váy cộc tay

“Hoc lom” cach mix do he - thu cuc chat ngay giao mua

Blazer – áo vest mỏng dường như là biểu tượng thời trang mùa thu của các chị em công sở. Thế nhưng, mặc kèm chúng với váy mùa hè đôi khi sẽ hơi nóng và ngột ngạt.

Chính vì vậy, hãy lựa chọn loại áo/ váy cộc tay, có hàng cúc ở ngực thì càng tốt. Sau đó khoác thêm một chiếc áo ghi-lê dáng dài, trông bạn sẽ bớt nặng nề đi rất nhiều.

6. Phụ kiện màu trung tính

“Hoc lom” cach mix do he - thu cuc chat ngay giao mua

Phụ kiện mùa hè năm nay có màu sắc thật sôi nổi (kính phản quang hay giày thể thao đa màu).

Bảng màu mùa thu lại bị hạn chế và kém linh hoạt hơn. Bạn nên lựa chọn một chiếc túi có màu sắc trung tính có thể kết hợp với tất cả các màu sắc khác, như chiếc clutch màu ô-liu này – nó thậm chí có thể dùng được quanh năm

7. Trải nghiệm những màu sắc mới

“Hoc lom” cach mix do he - thu cuc chat ngay giao mua

Mặc dù bạn nghĩ rằng mình ổn khi diện đồ đen cả năm (Đồ đen dễ che khuyết điểm và đương nhiên, trông bạn gầy đi nhiều), nhưng tại sao không thử trải nghiệm mới với những màu sắc sôi động hơn nhỉ?

Ở bộ trang phục trong hình, hai màu xanh và hồng không hề “trái dấu” hay làm mất đi nét nữ tính dịu dàng của bạn. Trái lại, hai màu sắc được kết hợp thực sự linh hoạt và ăn ý, tạo nên một vẻ ngoài cuốn hút và gợi cảm.

8. Đừng quên một chiếc thắt lưng

“Hoc lom” cach mix do he - thu cuc chat ngay giao mua

Nhiều quý cô rất thích mặc áo khoác mùa thu bởi nó “tôn dáng” vô cùng. Nhưng đừng quên thêm một chiếc thắt lưng nho nhỏ ở vòng eo để “khoe” thân hình quyến rũ của mình nhé.

Đảm bảo một chiếc thắt lưng sẽ khiến bộ trang phục trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều lần đấy.

Xoan Thị (Nguồn: Refinery29)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI