MC Giang Thái: Phụ nữ đừng ngần ngại phá vỡ quy tắc, giới hạn của bản thân

06/01/2023 - 15:06

PNO - Từ bỏ lối sống an toàn bất tuân sự sắp đặt của gia đình, nữ MC luôn khao khát được thoát ra khỏi những quy tắc cũ, sống đúng với cá tính của chính mình.

 

Rhần thi truyền cảm hứng của MC Giang Thái đạt ngàn lượt xem trên Tiktok.
Phần thi truyền cảm hứng của MC Giang Thái đạt ngàn lượt xem trên TikTok

Sở hữu phong cách dẫn tự tin, MC Giang Thái đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình The TVFACE 2022. Thậm chí, cô không ngần ngại cắt đi mái tóc của mình, để mang hình ảnh mới mẻ nhất đến mọi người.

Ở Giang Thái, cô luôn tâm niệm “chỉ cần tin vào bản thân mình, quyết tâm hành động bạn sẽ đạt được tất cả những gì bạn muốn”.

Chính ngọn lửa đam mê cháy bỏng của mình, Giang Thái đã xuất sắc lọt vào top 12 ứng viên có mặt trong đêm chung kết chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng vinh dự trở thành đại sứ của Tuần lễ Du lịch TPHCM, tích cực lan tỏa những giá trị về du lịch, văn hóa dân tộc đến với du khách.

Với mong muốn mang tiếng nói của một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán, dám bước ra khỏi vùng an toàn để đi tìm con người thật của mình, nữ MC cho biết cô sẽ ngày càng lột xác và hoàn thiện bản thân hơn.

MC GIang Thái chia sẻ cá tính dám nghĩ dám làm này đã được hình thành từ nhỏ. Dù xuất thân trong một gia đình truyền thống, được cha mẹ chú trọng giáo dục từ tác phong, cách ăn mặc, lối sống theo một chuẩn mực nhất định nhưng cô vẫn luôn tự lập và có chính kiến của mình. Điều này được cô thể hiện rõ hơn khi bước sang tuổi 18, Giang Thái không lựa chọn ngành nghề mà gia đình mong muốn, thay vào đó quyết định rẽ hướng sang nghệ thuật.

Giang Thái tự tin với vai trò là đại sứ Tuần lễ Du lịch TPHCM.
Giang Thái tự tin với vai trò là đại sứ Tuần lễ Du lịch TPHCM

Cô bắt đầu theo đuổi nghề dẫn chương trình khi nhìn thấy những MC khác đang tỏa sáng với chiếc micro trên tay. Để hiện thực hóa giấc mơ của mình, năm 2019, cô thử thách bản thân bằng việc tham gia Én Vàng, đạt thành tích top 12 chung cuộc. Đây cũng là cơ duyên đưa cô tìm đến với đam mê và có được niềm tin của gia đình trên con đường mà cô đã chọn.

Từ câu chuyện của mình, Giang Thái khuyên những người phụ nữ đừng ngần ngại phá vỡ những quy tắc, giới hạn của bản thân, chấp nhận những thách thức để khẳng định giá trị đích thực. Giang Thái khẳng định “Mỗi một người phụ nữ đều có vẻ đẹp và giá trị riêng, tại sao chúng ta không cùng nhau bước ra khỏi vùng an toàn, chứng minh bản lĩnh và giá trị đích thực của mình”.

Hương Chung          

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI