Mẫu túi mini tô điểm cho phong cách mùa hè của sao Hàn

09/06/2023 - 18:50

PNO - Mini bag là mẫu chiếc túi xách có kích thước nhỏ nhắn, không chỉ "phủ sóng" trên các sàn diễn mà còn được nhiều ngôi sao xứ Hàn tích cực lăng xê.

 

1
Nữ diễn viên Thế giới ma quái, Go Min Si chọn bản phối trẻ trung, thời thượng với chân váy xếp lý mix kèm áo chần bông tay cộc, tô điểm bằng chiếc mini bag họa tiết hoa lá đặc trưng của Dior giúp diện mạo trông sang chảnh hơn.
2
Chiếc túi Glam Slam Hobo ánh bạc của Maison Margiela được nữ diễn viên mix ton-sur-ton cùng chân váy maxi, áo hoodie trẻ trung, cá tính khi tham dự sự kiện.
3
Nữ diễn viên Cha Jung-won debut với nghiệp diễn từ năm 2012 nhưng lại chú ý nhiều ở lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Cô thu hút lượng người hâm mộ đông đảo trên các trang mạng xã hội. Người đẹp phim Luật sư vô pháp yêu thích những mẫu mini bag với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
  Cô nàng thường xuống phố với phong cách trẻ trung từ váy áo, phụ kiện giày dép và không quên diện chiếc túi mini bag làm mới diện mạo.
Cô nàng thường xuống phố với phong cách trẻ trung gồm áo blouse tay bồng kết hợp cùng quần short và không quên diện chiếc túi mini bag làm mới diện mạo.
5
Ki Eun Se nổi tiếng trong giới thời trang Hàn Quốc nhờ sưu tầm loạt túi hiệu Gucci, Chanel, Prada... Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe gu thời trang sang trọng với loạt phụ kiện của nhiều nhà mốt đình đám trên thế giới. Mẫu túi xách của Fendi quai đeo chéo được đan bện cầu kỳ làm nổi bật lên trang phục denim của cô nàng.
6
Lee Si Young là nữ diễn viên và cựu vận động viên boxing chuyên nghiệp tại xứ Hàn. Cô nàng luôn thích style khỏe khoắn, năng động mỗi khi xuống phố. Cô ưa chuộng cách phối áo thun rộng mix cùng quần túi hộp và nhấn nhá thêm chiếc túi đeo chéo của nhà mốt Prada để tăng nét cá tính.
7
Khi đi du lịch biển mùa hè, người đẹp khoe làn da nâu với body săn chắc cùng set đồ màu hồng và túi đeo chéo siêu nhỏ của Celine tạo nên phong cách thú vị.
8
Nữ ca sĩ Gen Z - Jung Ye In mix áo dệt kim gile, quần denim ống suông và giày thể thao đầy trẻ trung, năng động. Không quên phối thêm chiếc túi mini dây xích kích thước nhỏ gọn Vivienne Westwood để ''nâng tầm'' phong cách.
9
Một trong những dòng túi mini bag yêu thích khác của cô nàng là chiếc túi nhỏ xinh màu tím Le Chiquito của Jacquemus, phù hợp để phối với váy áo nữ tính, điệu đà.

Thu Vân (theo KB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI