Học Hà Tăng, Hà Hồ diện váy hoa điệu đà bắt trend mùa hè

02/06/2023 - 18:53

PNO - Váy hoa là item hợp với không khí mùa hè và được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Dàn mỹ nhân Việt cũng rất yêu thích món đồ này trong những ngày oi bức.

 

2
Vốn yêu thích sự tối giản, Tăng Thanh Hà lựa chọn mẫu váy dáng dài họa tiết hoa trang nhã kết hợp với mắt kính to bản giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, tươi tắn. Mẫu váy dáng suông không chỉ thoái mái mà còn giúp người mặc giấu được khuyết điểm về vóc dáng.
1
Váy hoa là một trong những phong cách được Hồ Ngọc Hà ưa chuộng diện mỗi dịp hè về. Bà mẹ 3 con chọn mẫu váy 2 dây, phối màu khá nhã nhặn nhưng không kém phần nổi bật khi đi dạo phố cùng ông xã Kim Lý. Để tăng thêm vẻ năng động, hack tuổi, người đẹp kết hợp cùng sneaker màu đỏ, túi xách cùng tông. 
3
Á hậu Phương Nga ưu ái thiết kế váy hoa mang tông màu tươi sáng với chi tiết  chi tiết cổ vuông, tay bồng giúp diện mạo trông nữ tính, yêu kiểu hơn hẳn. Người đẹp khéo chọn đôi sandal quai ngang mang tông màu trung tính rất hợp với bộ cánh.
4
Á hậu Phương Nhi khoe vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ nhưng không kém phần gợi cảm khi diện mẫu váy hoa ngắn có chi tiết cut-out ở eo tôn lên vóc dáng thon thả. Thiết kế với tông màu hồng chủ đạo vừa tôn da lại vừa giúp cô nàng trông điệu đà.
5
Hoa hậu Thanh Thủy diện mẫu váy hoa dáng ngắn, có phần ôm cơ thể giúp hack dáng triệt để. Thiết kế này gợi ý lý tưởng cho những chuyến du lịch mùa hè hoặc dạo phố cuối tuần.
6
Trúc Anh dành sự ưu ái cho mẫu váy hoa dáng dài thướt tha, nữ tính. Thiết kế với tông màu hồng nhạt mang đến cho cô nàng vẻ đẹp tươi trẻ, thanh thoát. Để vóc dáng trông cao ráo hơn, nữ diễn viên chọn sandal gót mảnh, quai ngang sắc trắng ăn ý với bộ cánh.
7
Diễn viên Thùy Anh yêu thích mẫu váy 2 dây họa tiết hoa, chi tiết nhấn eo tôn dáng quyến rũ giúp cô nàng ghi điểm phong cách mùa hè cực sành điệu. Tông màu cam của mẫu váy cũng mang đến sự nổi bật tươi mới, trở thành gợi ý đáng mặc cho các chị em.
8
Nữ diễn viên Huyền Lizzie toát lên vẻ đẹp bay bổng, quyến rũ khi khoác lên mình mẫu đầm họa tiết hoa, tông màu hồng xinh tươi. Thiết kế cổ yếm giúp cô nàng khoe trọn bờ vai thanh mảnh. Người đẹp sử dụng mũ cói làm phụ kiện hoàn thiện set đồ đúng chất du ngoạn mùa hè.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI